Tẩy trắng răng có gây ê buốt không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi anvy, 11/1/17.

  1. anvy

    anvy New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Tẩy trắng răng có gây ê buốt không?

    Tẩy trắng răng có ê buốt không là câu hỏi HOT nhất hiện nay trên các diễn đàn thẩm mỹ răng. Nếu bạn cũng quan tâm vấn đề này, bạn có thể tham khảo câu trả lời của các chị em đã từng tẩy trắng thành công.

    [​IMG]

    >> Tẩy trắng răng 3D của Mỹ giá bao nhiêu?
    >> Tẩy trắng răng 3D duy trì được bao lâu?

    Bạn Phương Mỹ: Chào cả nhà, cuối tháng sau em gái em cưới chồng, em muốn đi tân trang lại nhan sắc, nên định đi tẩy trắng răng. Mà mới nghe con bạn can nó bảo là tẩy trắng xong về bị ê buốt suốt mấy tháng liền, bây giờ cũng không ăn được đồ quá nóng hoặc quá lạnh. Nó bảo em mua cái máng tẩy trắng về dùng, hiệu quả chậm hơn tí nhưng mà an toàn. Mà em thì đang cần gấp nên không muốn dùng máng tẩy cho lắm, các chị có ai đã đi tẩy trắng rồi cho em tí kinh nghiệm đi ạ? Em cảm ơn nhà mình.

    Mẹ Subin trả lời:

    Chào Phương Mỹ, mình đã từng ở trường hợp tương tự như của bạn, cũng đã được các chị em trong hội tư vấn nên đã mạnh dạn đi làm. Và đến bây giờ sau 1 năm tẩy trắng răng, mình thật sự rất hài lòng về quyết định khi ấy. Trước tiên để mình đảm bảo với bạn, đừng nghe ai cản, cứ mạnh dạn đi làm đi, tẩy trắng răng có ê buốt không là một câu hỏi rất không cần thiết, nếu ê buốt thì mình đã chẳng hài lòng như hiện nay đâu. Răng đẹp là của mình, răng đẹp là mọi thứ cứ thế mà suôn sẻ.

    Chưa làm thì lo lắng rồi sợ đủ thứ, chứ khi đến nha khoa gặp bác sĩ, được tư vấn rồi thì thấy nó nhẹ như không à. Vì ước mơ “một nụ cười tỏa nắng” nên mình đặc biệt quan tâm đến răng, gần như mình biết hết mọi dịch vụ nha khoa về thẩm mỹ răng, nhưng mà phải công nhận tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa đơn giản và mất rất ít thời gian.

    Để trả lời câu hỏi tẩy trắng răng có ê buốt không mình sẽ nói ngắn gọn về phương pháp tẩy trắng hiện nay. Đơn giản chỉ là sử dụng thuốc tẩy trắng cùng với Laser chuyên biệt để loại bỏ các mảng bám có màu trên răng, đồng thời hình thành một hàng rào bên ngoài bảo vệ răng ngăn ngừa sự hình thành lại của các vết đen tối màu. Nếu bạn hiểu rõ về cơ chế hoạt động của thuốc tẩy và Laser, bạn sẽ có thể chắc chắn một điều, kỹ thuật tẩy trắng răng hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các thành phần bên trong của răng, vì vậy sẽ không gây ê buốt.

    [​IMG]
    Chị Huỳnh – Tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế Á Âu tháng 12/2015

    Trước khi thực hiện, bác sĩ cũng đã trao đổi với mình về những tác dụng phụ sau khi tẩy trắng, cũng giống như bạn, khi ấy mình cũng rất lo lắng về việc tẩy trắng răng có ê buốt không. Trên thực tế là có, những sai sót của bác sĩ trong khi thực hiện có thể dẫn đến tình trạng ê buốt răng kéo dài:

    - Sử dụng thuốc tẩy trắng với nồng độ cao quá mức cho phép, nhằm đẩy nhanh thời gian làm trắng răng. Việc này dẫn đến ảnh hưởng mạnh đến men răng, làm răng mất đi lớp bảo vệ bên ngoài, dễ ê buốt khi ăn các đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh.

    >> Xem thêm chi tiết tại đây: https://nhakhoaquocteaau.com/tay-trang-rang-co-e-buot-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này