Tất thần tật những điều bạn cần biết về Massage Thái

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi nhungbuna, 21/2/17.

  1. nhungbuna

    nhungbuna New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha noi
    Massage Thái gần đây là từ khóa nổi như cồn được chị em phụ nữ truyền tai nhau. Cùng tìm hiểu tất tần tật những “bí mật” ẩn đằng sau từ khóa này!
    1. Massage Thái và công dụng, nguyên tắc trị liệu của nó là gì?

    Massage cổ truyền Thái Lan hay gọi ngắn gọn là massage Thái với gọi với tên chuyên môn là Nuad. Đây là phương pháp trị liệu cổ xưa, được người Thái lưu truyền trong 2000 năm qua. Cha đẻ của phương pháp này là môt bác sỹ miền Bắc Ấn, tên là Jivaka Kumar Bhaccha. Ông không chỉ là một thần y về massage mà còn là một trong những người đặt nền móng truyền bá tư tưởng của Y học cổ truyền Ấn Độ Thái Lan như: massage và xông hơi, thảo dược trị liệu,…


    [​IMG]
    Massage Thái Lan – phương pháp thần kỳ bạn nên thử

    Massage Thái Lan có công dụng thần kỳ trong việc hỗ trợ làm đẹp và cải thiện sức khỏe. Mục đích của phương pháp massage này là giúp cân bằng cơ thể, giữa cơ thể phân bổ hợp lý năng lượng trong cơ thể. Những thao tác cơ bản trong massage Thái Lan bao gồm: kéo, hít thở, duôi, lắc và thả lỏng. Phương pháp này tác động từ bên ngoài vào sâu bên trong cơ thể, tác động trực tiếp lên các bộ phận như cơ, khớp, gân, các dây thần kinh, từ đó lưu thông khí huyết, giải phóng năng lượng, cải thiện chức năng của các dây thần kinh, hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, giúp cơ thể khỏe bên trong, đẹp bên ngoài.

    [​IMG]
    Massage Thái hoạt động dựa trên nguyên lý cân bằng

    Theo nguyên lý massage Thái Lan, một cơ thể khỏe mạnh là khi năng lượng trong cơ thể cân bằng, hòa hợp với năng lượng của vũ trụ. Phương pháp massage ác động vào các huyệt đạo nằm trên các đường kinh, từ đó giúp giải phóng sự tắc nghẽn và lập lại cân bằng năng lượng trong các đường kinh. Khi năng lượng được cân bằng thì cơ thể sẽ cảm thấy khỏe mạnh, sảng khoái, thư giãn và không còn đau ốm, khó chịu.
    2. Các phương pháp massage Thái Lan

    Massage đá nóng
    Nhắc tới massage Thái với đá nóng, người ta thường cho rằng đây là phương pháp massage dành cho giới thượng lưu trong các spa cao cấp. Đá được dùng để massage là các loại đá núi lửa vì những loại đá này có kích thước phù hợp, giữ nhiệt lâu giúp dễ dàng truyền sức nóng vào sâu trong cơ thể.


    [​IMG]
    Massage với đá nóng giúp bạn khỏe bên trong, đẹp bên ngoài

    Phương pháp massage Thái bằng đá nóng thường được các quý ông sử dụng để cân bằng trạng thái tâm lý. Nhờ sức nóng của đá dưới tác động khác nhau của nhiệt độ sẽ giúp cân bằng cơ thể, phục hồi năng lượng, giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái, hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh như: đau nhức, phong thấp, khớp,…

    Massage với tinh dầu


    [​IMG]
    Tận hưởng cảm giác massage Thái với tinh dầu

    Nếu bạn yêu thích mùi hương tinh dầu lan tỏa, hòa quyện trong không gian thì đây là phương pháp trị liệu không thể bỏ qua. Phương pháp này dùng tinh dầu nguyên chất kết hợp với các động tác massage đặc biệt giúp cơ thể thoải mái, giảm mệt mỏi, tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp oxy và các dưỡng chất cho cơ thể, đồng thời loại bỏ các độc tố ra bên ngoài, mang lại cho bạn một làn da sáng đẹp, săn chắc. Trải nghiệm massge Thái bằng tinh dầu để tận hưởng cảm giác thư thái của về cơ thể lẫn tinh thần.
    Massage với thảo dược (Massage Herbal)


    [​IMG]
    Massage với thảo dược rất “được lòng” người sử dụng

    Nhiều người yêu thích mùi hương nhẹ nhàng của tinh dầu nhưng cũng có không ít người đắm say trước hương thảo dược nhè nhẹ, dễ chịu. Massage Thái Lan với các thảo dược thiên nhiên như ngải cứu, sả, gừng,… bạn không chỉ được tận hưởng mùi hương dễ chịu của các loại thảo dược mà còn kích thích máu lưu thông, giảm cảm giác căng thẳng mệt mỏi, nâng cao chức năng của các hệ tuần hoàn trong cơ thể.
    Không chỉ vậy, massage Thái Lan với thảo dược còn làm đẹp da, giúp cân bằng độ ẩm cho da, bảo vệ da trước những tác hại xấu của môi trường, chống oxy hóa, làm đẹp da, giữ mãi nét xuân cho bạn.

    Bạn đã thực sự hiểu về phương pháp massage Thái? Hãy chọn cho mình một liệu trình phù hợp để thử ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt so với những loại massage thông thường khác. Chúc bạn có những giây phút tận hưởng tuyệt vời!


    Amadora Spa
     
    Đang tải...
: cham

Chia sẻ trang này