Tắt âm chụp hình IP iPad

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi hongdaoo, 18/10/17.

  1. hongdaoo

    hongdaoo New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    80 Châu Văn Liêm
    Bạn nhìn thấy không thoải mái khi phải nghe âm thanh chụp ảnh mặc định của iPhone? Đây là phương pháp tắt âm chụp ảnh IP nhanh chóng mà không phải đến jaibreak.

    Làm thế nào để tắt âm chụp ảnh Iphone mà không cần đến jailbreak?

    Với những chiếc IP quốc tế thì việc tắt tiếng camera Iphone khá nhanh chóng Nhưng cùng một số máy khóa mạng thì công việc này lại là điều khó khăn. Nhiều người thường dùng jailbreak IP hoặc cài thêm ứng dụng ngoài để có thể tắt âm. Thế nhưng việc này sẽ khiến cho phần mềm Iphone trở lại lỗ hỏng và khiến thiết bị của các bạn không còn dảm bảo được về độ bảo mật.
    Cách
    trung tâm sửa chữa iphone đơn giản:
    Bước 1: bạn truy cập vào thiết lập, chọn thiết lập chung. Sau đó kéo xuống phía dưới nhấn vào mục Trợ năng hay chọn phần Assistive Touch.

    [​IMG]
    Bước 1 trong quá trình tắt âm chụp ảnh Iphone
    Bước 2: Trong Assistive Touch của bạn hãy chọn Tùy chỉnh danh mục tốt nhất. Các bạn sẽ thấy có đến 4 ký tự tùy chỉnh. Hãy loại bỏ bớt biểu tượng bằng việc chọn vào dấu trừ hay chỉ để lại mục tùy chọn Tắt tiếng.
    [​IMG]
    Bước 2 trong quá trình tắt âm chụp ảnh Iphone
    Bước 3: Quay lại màn hình chính hay nhấn vào ứng dụng Camera. Sau đó các bạn nhấp chọn ký tự Assistive Touch hoặc tiến hành tắt âm thanh camera là bạn không có phải phải lo dòng điện thoại của mình phát ra âm thanh phiền toái nữa.
    [​IMG]
    Tắt âm camera Iphone nhanh chóng mà không có phải đến jailbreak
    Cùng những bước hướng dẫn trên, tin chắc rằng Anh chị đã biết phương pháp tắt âm chụp ảnh Iphone nhanh chóng hoặc an toàn trên thiết bị của mình. thay pin iphone cảm ơn các bạn đã đọc bài.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này