Tâm điểm phồn vinh tại thành phố biển quy nhơn

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 9/5/22.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Quảng trường nhạc nước kỷ lục Việt Nam thuộc MerryLand Quy Nhơn hấp dẫn du khách tới Quy Nhơn (Bình Định) đồng thời trở thành tọa độ kinh tế sầm uất khi dự án chính thức hoàn thiện.

    Quảng trường kỷ lục và những trải nghiệm đa sắc

    Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn, quảng trường nhạc nước được công nhận 2 kỷ lục danh giá: Quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất Việt Nam được xây dựng trong Tổ hợp Du lịch - Thương mại - Giải trí (44.283 m2) và Quảng trường nhạc nước dài nhất Việt Nam được xây dựng trong Tổ hợp Du lịch - Thương mại - Giải trí (hơn 840 m).

    Quảng trường nhạc nước thiết lập những trải nghiệm chưa từng có ở thành phố biển Quy Nhơn bằng sự kết hợp đồng điệu giữa kiến trúc, nước - ánh sáng - âm thanh - công nghệ hiện đại như Hologram, 3D mapping. Tại quảng trường nhạc nước MerryLand Quy Nhơn, tập đoàn hàng đầu thế giới Laservision - tác giả của những show diễn nước, ánh sáng biểu tượng như “A Symphony of Lights” tại Hồng Kong, “Imagine” tại Dubai… một lần nữa tạo nên kỳ quan giải trí đêm độc đáo, duy nhất, bổ sung vào hành trình du lịch dành của du khách trong tương lai, điều Quy Nhơn đang khuyết thiếu hiện nay.

    Sự hoành tránh của quảng trường không thể kể hết với hơn 300 vòi phun nước độ cao từ 30-50 m, xen kẽ là các vòi phun lửa khổng lồ lên tới 20m, sử dụng công nghệ chiếu tia laser mới nhất và nhiều công nghệ khác mang đến cảm xúc mạnh mẽ làm khán giả choáng ngợp khi thưởng thức.

    Nơi đây cũng được thiết kế để tổ chức nhiều loại hình giải trí đa dạng, từ các câu chuyện đậm đà bản sắc được thể hiện bằng hình ảnh trực quan, đến những buổi trình diễn nhạc nước, các sự kiện theo mùa và Mega Events (siêu sự kiện) đẳng cấp quốc tế… trong suốt cả năm. Du khách đến MerryLand Quy Nhơn sẽ bất ngờ với những điều kỳ thú hiếm có ở Việt Nam trước đây.

    Tâm điểm phồn vinh của thành phố biển

    Không chỉ sáng tạo những mảng màu hoàn toàn mới cho bức tranh trải nghiệm du lịch của thành phố biển, quảng trường kỷ lục tại MerryLand Quy Nhơn còn đóng vai trò “trái tim thương mại”, hội tụ dòng giao thương sầm uất tương tự các quảng trường nổi danh quốc tế như quảng trường Thời Đại, Piazza San Marco, Grand Place… Các quảng trường này đều là biểu tượng du lịch của các nước với hàng chục triệu du khách ghé thăm mỗi năm, đồng thời giữ vị thế trung tâm phồn thịnh của thành phố.

    Các kiến trúc sư tài hoa của MerryLand Quy Nhơn cũng đã tính đến bài toán kinh tế trọn vẹn khi đặt quảng trường nhạc nước tại vị trí trung tâm của phân khu Bizhouse Canal District – hợp phần sôi động của toàn dự án. Lan tỏa từ quảng trường nhạc nước là 12 tuyến phố tối ưu kinh doanh và hệ thống kênh đào độc đáo nhằm tạo ra một "vương quốc không ngủ" sầm uất, cho khả năng sinh lời tuần hoàn 24/7.

    Cụ thể, 12 tuyến phố Bizhouse Canal District được thiết kế đa dạng phong cách kiến trúc từ Tây sang Đông, hội tụ 17 phong cách kiến trúc, 90 cấu trúc mặt bằng và 160 kiểu mặt nhà, tái hiện nét văn hóa đặc trưng và tinh hoa kiến trúc từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chủ nhân Bizhouse Canal District có thể cho thuê hoặc dành riêng tầng 1, tầng 2 kinh doanh, trong khi các tầng trên thiết kế thành khách sạn mini hoặc homestay. Du khách đến đây sẽ luôn háo hức khám phá điều mới lạ, đặc biệt các tín đồ shopping như lạc vào không gian đẳng cấp của các tuyến phố mua sắm trứ danh thế giới.

    Khi chiều dần buông, toàn bộ quảng trường được lấp đầy với vô số quầy hàng ăn uống, cùng sự sáng đèn của loạt thương hiệu tiêu dùng, bán lẻ hàng đầu thế giới được quản lý bởi Hưng Thịnh Retail. Ngoài ra, nhờ công nghệ hiện đại tích hợp với giải pháp Merry Passport thiết kế dành riêng cho khách hàng, du khách dễ dàng mua sắm với những gợi ý sản phẩm, dịch vụ phù hợp, cho phép thanh toán linh hoạt và tiện lợi.

    Với diện mạo đa sắc và sôi động, khu vực quảng trường của MerryLand Quy Nhơn là nhân tố tạo nên những nấc giá trị “vàng” cho Bizhouse Canal District. Các Bizhouse phong cách đa châu lục đã thành hình sẵn sàng cùng các nhà đầu tư thông thái tạo nên những cơ hội sinh lời 24/7. Một tâm điểm phồn vinh đang hiện hữu tại thành phố biển Quy Nhơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này