Tại sao nên mua chảo chống dính bếp từ

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi pqmseo, 16/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dùng các vật dụng đun nấu hiệu quả đặc biệt là trên bếp từ luôn không phải là điều dễ dàng Nếu những bạn không có chọn lựa đúng vật dụng thích hợp. Bếp từ là 1 vật dụng cực kỳ kén xoong, nồi, chảo vì thế khi bạn không biết: chảo chống dính bếp từ nào tốt? Thì bài viết ngày hôm nay của Sài Gòn Bếp xin chia sẻ về vấn đề này.

    >> Nếu bạn quan tâm, có thể đọc thêm chảo chống dính bếp từ: https://saigonbep.vn/top-5-chao-chong-dinh-bep-tu-duoc-chon-mua-nhieu-nhat-2020

    Vì Sao Nên Chọn Chảo Chống Dính dùng cho Bếp Từ?

    Bếp từ là 1 trong các loại bếp nấu hiện đại, được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, cực kì an toàn và đáng tin cậy lúc dùng. Nhưng bếp từ lại có 1 nhược điểm đó là: nó vô cùng kén xoong, nồi, chảo. Không phải loại vật dụng đun nấu nào cũng phù hợp để đun nấu trên loại bếp này. Chính do đó khi mua các loại vật dụng đun nấu nói chung, chảo chống dính chuyên dùng cho bếp từ nói riêng, các bạn nên lựa chọn loại chảo chống dính thích hợp.
    Chảo chống dính là một công cụ nhà bếp rất được những chị em nội trợ thích khi chế biến những món ăn khác nhau như: chiên, xào. Tuy nhiên, khi muốn mua chảo chống dính thích hợp nhất dành cho bếp từ, không phải chị em nào cũng tìm và chọn được 1 chiếc chảo chống dính hoàn hảo cả về kiểu dáng và khả năng sử dụng tốt trên bếp từ.

    [​IMG]

    Đặc Điểm Nhận Biết Loại Chảo Chống Dính chuyên dùng cho Bếp Từ Loại Nào tốt ?

    Để nhận biết loại chảo chống dính chuyên dùng cho bếp từ tuyệt vời bây giờ, chúng ta có thể căn cứ vào một số đặc điểm như sau:
    • Những mẫu chảo chống dính chuyên dùng cho bếp từ tốt nhất sẽ có độ dày lớp nhiễm từ tại đáy bảo đảm 5 mm theo tiêu chuẩn quốc tế để có thể sử dụng được trên tất cả những loại bếp từ đa dạng về kích thước và chủng loại.
    • Đáy chảo chống dính có thể chuyên dùng cho bếp từ cũng được chia ra làm 3 loại: đáy đúc nguyên khối, đáy gắn và đáy liền:
      • Chảo chống dính đáy đúc: đây là dòng chảo chống dính cao cấp nhất, được thiết kế đa lớp gắn liền từ thành đến đáy tạo nên 1 khối ép vào nhau. Mẫu mã của những dòng chảo chống dính này thường xuyên không được bắt mắt cho lắm nhưng khi xét toàn bộ không gian bếp thì nó cực kỳ sang trọng, có độ bền cực cao, dùng được trên mọi loại bếp từ.
    [​IMG]

    Tuy vậy, các loại chảo chống dính này vô cùng nặng mà giá thành cũng vô cùng cao. Nhưng những bạn không phải lo, giá cả của loại chảo chống dính này cực kỳ xứng đáng với chất lượng. Bạn sẽ thấy thật sự ưng ý Nếu như sở hữu 1 chiếc chảo chống dính đáy đúc như thế này phải không.
    • Chảo chống dính đáy gắn: thường là các loại chảo chống dính bởi nhôm, có gắn đáy nhiễm từ để giảm xuống mức giá. Mẫu mã những loại chảo chống dính đáy gắn luôn luôn cực kỳ đa dạng và bắt mắt hơn nhưng chất lượng chắc hẳn sẽ không bằng đáy đúc và đáy liền. Chảo chống dính đáy gắn có thể sử dụng trên bếp từ nhưng hiệu suất đun nấu là rất thấp và nó có thể bị chối từ trên 1 số loại bếp từ nhập khẩu Châu Âu.
    • Nhưng loại chảo chống dính đáy gắn này lại có mức giá tiền tương đối rẻ và mẫu mã bắt mắt nên được tiêu thụ tương đối rất tốt tại thị trường Việt Nam.
    • Chảo chống dính đáy liền: thường là chảo chống dính trên bếp từ có chất liệu hoàn toàn bởi inox và có đáy bằng inox 430 nhiễm từ rất tốt. Chảo chống dính loại này cũng khá nặng, mẫu mã không đẹp như những loại chảo phủ nhôm màu khác nhưng chất lượng thì lại tốt hơn, dùng khá bền, an toàn và tin cậy hơn chảo nhôm, dùng cực tốt trên mọi loại bếp nấu. Do đó nó cũng sử dụng siêu tốt trên bếp từ.
    Chảo chống dính inox đáy liền có khả năng hấp thụ và truyền nhiệt cực kỳ nhanh, lại không có sợ bị cong vênh Nếu các bạn mua đúng hàng chính hãng.
    • Ngoài đáy nhiễm từ, chảo chống dính dùng cho bếp từ loại nào rất tốt thì sẽ có đáy phẳng để hấp thụ từ trường hoàn hảo từ mặt bếp từ. Sáng tạo hơn, đáy chảo được thiết kế là hình tròn là lý tưởng (có một vài đáy chảo là hình vuông hoặc elip) thì mới có thể phù hợp với kiểu dáng vòng từ trên bếp từ.
    >> Tham khảo các mẫu bếp từ nhập khẩu tốt nhất bây giờ tại https://saigonbep.vn/.

    CÔNG TY TNHH SÀI GÒN BẾP

    Địa chỉ: 414 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0903 375 499
    Giờ làm việc:
    - Từ T2 - T7: 8g30 - 20g00
    - CN: 8g30 - 17g30
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/saigonbep.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này