Tại sao ghế lãnh đạo phải là ghế da giám đốc

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi quydoanh5493, 30/1/17.

  1. quydoanh5493

    quydoanh5493 New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Từ Liêm Hà Nội
    Ghế da giám đốc được mặc định là sản phẩm phải có trong phòng làm việc của lãnh đạo. Tại sao vậy?
    Phong cách đẳng cấp của ghế da giám đốc
    Nếu bạn từng tìm hiểu về các loại ghế dành cho giám đốc thì có thể dễ dàng nhận ra rằng chất liệu chủ yếu để sản xuất ghế vẫn là da cao cấp. Ghế da giám đốc có phần đệm, tựa được bọc bởi lớp da mềm, có độ đàn hồi tốt mang đến độ êm tuyệt vời mà không phải loại ghế nào cũng có được. Loại da được tuyển chọn kĩ lưỡng luôn giữ được vẻ đẹp căng bóng, thanh thoát dù sau một thời gian dài sử dụng.
    [​IMG]
    Với loại ghế này, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng nhăn nhúm, nứt bề mặt ghế, nổ da...như những kiểu ghế thông thường. Mặc dù thế, khi vệ sinh bạn cũng cần chú ý, hạn chế dùng nước trực tiếp hay các loại hóa chất tẩy rửa độc hại làm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ sản phẩm.
    Mua ghế da giám đốc ở đâu?
    Ghế giám đốc hiện nay có mặt tại tất cả các đại lý nội thất văn phòng. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng của thương hiệu thì bạn nên chọn đại lý nội thất Hòa Phát. Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu chiếc ghế chất lượng mà còn có thêm nhiều cơ hội lự chọn hơn bởi thiết kế của hãng rất đa dạng, phong phú.
    [​IMG]
    Để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, hãy gọi ngay 0433 67 66 88. Bạn chắc chắn sẽ thấy hài lòng bởi dịch vụ tư vấn miễn phí cũng như đặt hàng một cách nhanh chóng tại đây. Địa chỉ này còn phân phối các sản phẩm nội thất khác như bàn ghế khách sạn, bàn ghế ăn, bàn học sinh Hòa Phát...
     
    Đang tải...
: hòa phát

Chia sẻ trang này