Tai nghe bluetooth Sony chính hãng giá tốt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 3/4/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sony đang dần trở lại thị trường với đồng loạt những mẫu tai nghe mới với nhiều phân khúc khác nhau trên thị trường. Phân khúc tầm trung bình & thời thượng cũng có tương đối nhiều các loại tai nghe khác nhau. bài viết này mình xin giới thiệu với các bạn một trong những sản phẩm thuộc phần khúc tâm trung với khả năng sử lý bass mạnh mẽ.
    SONY XB70BT
    Một dòng tai nghe hướng tới giới trẻ với bass nhiều âm thanh cân xứng nhiều hơn tới dòng nhạc mạnh, dance, EDM,....
    Hộp ngoài được in nhiều thông số, mặt trước với chữ Extra Bass đã nói lên được năng lực chuyên môn của chiếc tai nghe này.
    Xem thêm: Tai nghe Bluetooth Sony nghe nhạc
    Kết nối 1 chạm với NFC, Bluetooth 4.1, công nghệ thu âm HD cho năng lực kết nối không bị gián đoạn.
    Đi tới thiết kế.
    Với một thiết kế đang được thịnh hành ở các nước như Nhật & Hàn XB70BT được thiết kế theo kiểu vòng đeo cổ.
    Phần vòng cổ của tai nghe được hoàn thiện chất lượng cao , được làm bằng nhựa dẻo nhưng dày dặn và có vòng lớn, tương xứng đối với tất cả mọi người. Made In Vietnam là chữ được in trên tai nghe vì được sản xuất tại Việt Nam. Khi đeo lên cổ, 2 phần này sẽ "treo" trước cổ người dùng, kéo phần vòng xuống để hạn chế rơi tuột.
    NFC được đặt ở bên phải bạn nào muốn kết nối với nó thì chỉ việc đặt dòng thiết bị của bạn ở gần với phía bên phải này là sẽ kết nối được với tai nghe.
    Các phím điều khiển được đặt ở bên trái với các tác dụng như tăng giảm âm lượng, mic để đàm thoại và chân cắm sạc cũng rất được đặt tại đây.

    Phần tai nghe thì với thiết kế bình thường phù hợp với nhiều đối tượng người dùng sử dụng khác nhau. đó là một loại tai nghe chính hãng được thiết kế với đơn giản và dễ dàng nhưng vẫn tiện dụng, vẫn đẹp theo hướng đơn giản dễ dàng giống các tai nghe khác của Sony.
    [​IMG]
    Kết nối với chiếc tai nghe sony chính hãng XB70BT khá dễ dàng , chỉ cần mở NFC ở điện thoại cảm ứng thông minh và đưa gần vào nhau là được. Với những lần mở tiếp theo, chỉ cần mở Bluetooth là tai nghe sẽ tự kết nối
    Chất âm nghiên về Bass nhiều hơn, trong tai có phần chỉ dẫn bằng giọng nói trực quan.
    Bass có lượng khá nhiều, thậm chí rất có thể so được với chiếc Ink'd giành cho giới trẻ. Vậy nên đó là một tai nghe lí tưởng dành riêng cho nhạc Dance, Pop của những bass-head thực sự.
    Xem thêm: Tai nghe Bluetooth Jabra giá rẻ
    Bass xuống khá sâu, phần sub bass ít bị roll off & được chơi khá độc lập không gò bó , có 1 chút hiện tượng bleed, lấn vào giọng ca sĩ
    Nhưng với nhạc điện tử EDM thì bass lại là cấu tạo từ chất chính làm nên sức thu hút của chiếc tai nghe này. Phần low-mid được làm dày có một chút sức nặng từ bass nên giọng nam trầm được biểu thị tốt.
    Với năng lực chống nước, bụi bờ gió bạn cũng có thể thỏa mái đi dưới mưa mà không sợ hỏng tai.
    Chốt lại để rất có thể có được một chiếc tai nghe chất lượng với âm bass nhiều giá tầm trung lại có chống nước thì đó là một sự chọn lựa đáng để bạn chăm sóc .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này