Tai nghe Bluetooth, đâu là sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 5/1/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    - Thông thường sản phẩm chính hãng phải được bảo hành 12 tháng trở lên (hiện tại, một số sản phẩm nhái đang được bảo hành 3 - 6 tháng trên thị trường vì không đảm bảo chất lượng trong thời gian dài sử dụng !)
    - Sản phẩm chính hãng phải được chứng minh rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, nhà cung cấp sản phẩm, hãng sản xuất ...
    · Xem thêm: các dòng tai nghe bluetooth cao cấp
    - Sản phẩm phải cung cấp được đầy đủ hóa đơn chứng từ, thuế nhập khẩu, thuế VAT ... ) từ Công ty sản xuất sản phẩm Bluetooth. Đây là điều cơ bản nhất để Qúy khách nhận biết sản phẩm chính hiệu trên thị trường so với " hàng chợ, hàng biên giới, hàng trôi nổi, hàng nhái " trên thị trường của một số cửa hàng, tiệm sửa điện thoại "công ty ảo" !! bán ra hiện nay. Thông thường sản phẩm nhái được sản xuất, lắp ráp tại cái vùng biên giới Lạng Sơn, Cao Bằng .. do các hộ gia đình sản xuất, không được kiểm định thông số kỹ thuật, độ an toàn cho người sử dụng, dung lượng pin, chất lượng âm thanh ... chính vì vậy mà chất lượng sản phẩm thấp. Sản phẩm được đưa vào thị trường bán với giá rẻ, siêu rẻ, không được kê khai thuế. Nếu bạn là đơn vị kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ quan tâm rất nhiều về vấn đề! Sản phẩm có thuế phần chính là khẳng định sự khác biệt giữa sản phẩm nhập khẩu chính hãng và sản phẩm không chính hãng - ( sản phẩm chất lượng và sản phẩm nhái ), có thể bạn không cần tới hoá đơn khi mua hàng nhưng bạn sẽ yên tâm hơn khi mua đúng sản phẩm chính hãng !
    - Sản phẩm nhái được một số cửa hàng thu gom về bán lại, sẽ khó khăn trong quá trình bảo hành khi phát sinh sự cố ( cửa hàng là nơi rất dễ thành lập và cũng rất dễ giải thể. Nếu gặp lô hàng bị lỗi nhiều thì việc giải tán là phương pháp thường dùng nhất, lúc đó khách hàng sẽ không thể tìm được nơi bảo hành sản phẩm !!!! )
    · Xem thêm: những dòng tai nghe bluetooth tốt nhất thị trường
    - Được Công ty chuyên trách nhập khẩu theo đường chính nghạch ( Công ty đó có đủ tư cách pháp nhân, có mã số thuế, giấy phép kinh doanh, có tài khoản công ty trong ngân hàng .. có sự giám sát chặt chẽ của cơ quan nhà nước thực hiện. Còn là căn cứ để quý khách bảo hành sản phẩm khi cần thiết..
    [​IMG]
    - Sản phẩm được bảo hành rộng rãi trên toàn quốc, thuận tiện cho việc bảo hành, có chi nhánh giao dịch, phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng .. ( chi nhánh chính thức có ghi trên giấy phép kinh doanh chứ không phải là chi nhánh ảo - không xác định như một số đơn vị khác ! )
    - Giá sản phẩm chính hãng luôn có giá thành cao hơn giá các sản phẩm trôi nổi trên thị trường là điều đương nhiên, vì mọi tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm đến kiểm duyệt phải tiến hành theo đúng quy chuẩn để đưa sản phẩm tốt nhất đến khách hàng !
    - Cung cấp được các linh kiện, phụ kiện chính hãng khi có nhu cầu thay thế ( một số sản phẩm "độc" như Plantronics thì duy nhất chỉ có công ty Bluetooth Việt Nam mới có khả năng cung cấp phụ kiện.
    - Lưu ý : Công ty chỉ bán phụ kiện cho những khách hàng mua sản phẩm từ các chi nhánh chính thức của công ty, không bán phụ kiện ra cho khách hàng bên ngoài công ty, đây là chính sách ưu tiên cho khách hàng của Bluetooth Việt Nam mà không có đơn vị nào có được)
    · Xem thêm: mua tai nghe bluetooth loại nào tốt nhất
    - Không bán hàng giá rẻ, siêu rẻ ... sale off ...30% - 60%. Vì chúng tôi cho rằng "người bán không bao giờ bán lầm, người mua cần mua đúng hàng, đúng hiệu, đúng chất lượng & giá cả phù hợp". Tai nghe Bluetooth là sản phẩm công nghệ cao nên khi mua sản phẩm "siêu rẻ" quý khách có yên tâm sử dụng hay làm quà tặng cho người thân yêu ko ?!
    - Sản phẩm phải đảm bảo tính nguyên vẹn, nguyên bộ khi tới tay người sử dụng, chưa bị can thiệp sửa chữa, nâng cấp,"chế", "độ" nâng cấp lại thay đổi vào phần cứng của sản phẩm, những sản phẩm được chế lại ( chủ yếu là thay loa điện thoại vào ( loa điện thoại có 4 cổng âm thanh trên loa, kích thước lớn hơn, khi bạn quan sát thấy dư ra, không vừa với khuyên của cổng lắp loa cho tai nghe, còn loa của tai nghe Bluetooth có hệ thống cổng ra trải đều trên bề mặt loa .. ), tăng âm thanh bằng cách giảm điện trở trên tai nghe, gắn thêm tụ, hoặc đấu nối trực tiếp không qua điện trở tới trực tiếp loa ...) đây là những cách "chế, độ hàng " của một số tiệm sửa chữa điện tử, điện thoại để đạt âm thanh cao hơn, Bluetooth Việt Nam cảnh báo, điều này là cực kỳ không tốt cho thính giác lẫn tai nghe Bluetooth. Mỗi thiết bị đều có tính năng, môi trường sử dụng theo thiết kế quy trình sản xuất mà không thể lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích ( khi thiết bị bị ép lên công suất cao, tai nghe sẽ dễ bị hư hỏng, tăng nhiệt năng dẫn tới chập cháy, âm thanh không đều lúc to lúc nhỏ, tốn rất nhiều năng lượng, sớm chai pin ...). Đánh giá về tiêu chuẩn chất lượng âm thanh & độ an toàn cho người sử dụng thì chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào nhà sản xuất chuyên nghiệp - Công ty chuyên nghiên cứu sản xuất thiết bị Bluetooth ! ( tại Việt Nam chưa đủ công nghệ để sản xuất thiết bị Bluetooth theo tiêu chuẩn ! )
    - Bluetooth Việt Nam CAM KẾT không bán hàng loại 1, cũng không bán hàng loại 2. Chúng tôi chỉ bán hàng CHÍNH HÃNG - HÀNG NHẬP KHẨU NGUYÊN BỘ - HÀNG CÓ THUẾ.
    - Nếu quý khách cần sản phẩm giá rẻ, siêu rẻ thì google sẽ giúp bạn ! Còn nếu bạn muốn sản phẩm Chính hãng chất lượng hàng đầu, hậu mãi chu đáo thì Công ty công nghệ Bluetooth Việt Nam sẽ là địa chỉ tin cậy để Bạn gửi gắm niềm tin ! Chúng tôi luôn nỗ lực làm hết mình để làm hài lòng quý khách !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này