Tải game ninja loạn thị offline cho điện thoại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi wapvietz, 15/9/16.

  1. wapvietz

    wapvietz New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Dựa trên cốt truyện nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh cùng tên game Ninja loạn thị chắc chắn sẽ thu hút không ít game thủ là fan hâm mộ của bộ truyện tranh nổi tiếng này.Với cốt truyện đơn giản nhưng mang đầy tính thách thức: “Cậu bé Rantarou sống trong 1 ngôi làng được Ninja bảo vệ, cậu bé nổi bật được chú ý đến bởi đôi mắt bị loạn thị phải đeo kính. Gia đình cậu đã cho cậu theo học lớp Ninja do cậu muốn quyết tâm trở thành người bảo vệ ngôi làng. Một ngày nọ có 1 đám Ninja xấu đến thách đấu và cậu phải đảm nhận nhiệm vụ đi chiến đấu với chúng. Trên đường đi, cậu phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật cùng những sự nguy hiểm khôn lường và còn bị lũ Ninja xấu hãm hại dọc đường.”
    [​IMG]
    Nhiệm vụ của bạn trong game sẽ là giúp cậu bé hậu đậu nhưng chạy rất nhanh này vượt qua thử thách và giải cứu ngôi làng bằng cách vượt qua vô số những nhiệm vụ trong game.Game Ninja loạn thị thuộc thể loại chạy đến chết nhưng bạn cần thực hiện đúng nhiệm vụ thì mới có thể mở ra cửa ải mới và chơi màn tiếp theo.Game với hình ảnh dễ thương cách chơi rất đơn giản đó là chạy và sử dụng 2 loại vũ khí chính bao gồm phi tiêukiếm để tiêu diệt những chướng ngoại vật dọc đường.
    – Này Việt, hôm qua biến đi đâu vậy?- Ly hỏi nó
    – He, tui ở trên sân thượng hóng gió tránh nạn luôn – Nó cười toét
    – Rảnh nhể, sao chị k xuống dưới chơi; chị ham vui lắm mà- Linh nhìn nó hỏi
    – Ặc, chơi bời cái gì chứ, đi được vài bước lại có mấy thằng chạy ra khăng khăng đòi nhảy cùng, đúng là mặt dày mà. Vậy còn chơi bời kiểu zề nữa đây?- Nó than ngắn thở dài, chỉ tại mấy lũ đó mà hum qua nó chẳng bỏ được cái gì vào bụng ==.
    – Chậc, đẹp cũng là 1 cái tội sao? – Linh ôm mặt than thở
    – Gớm, ghê quá nàng ơi!Hum qua tui đứng trên đó còn thấy nàng với tên Hưng tý tởn với nhau còn kêu ca gì nữa- Nó ghẹo Linh
    – haha, phải đó. Hum qua thấy Linh cười tươi như hoa lun đó- Ly xen vào hùa theo nó trêu Linh
    – Xì, gớm chưa? Ly hơn tui ý nhể?Hum qua bà với hai tui, Linh với Hưng nhảy với nhau lại còn nhảy giữa sân trường, trung tâm luôn nữa chứ còn điệu cái zề? 2 người kẻ tám lạng người nửa cân thôi nhé- Nó vỗ vai nhỏ bạn thân cười đểu
     
    Đang tải...
: game

Chia sẻ trang này