Tác nhân gây nên rách màng trinh ở con gái

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi hatiensinh555, 5/8/17.

  1. hatiensinh555

    hatiensinh555 New Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    cần thơ
    Phần lớn thiếu nữ giữ màng trinh như một “báu vật” trước khi lấy nhà tôi bởi không ước muốn chứa đánh giá không nhỏ. Vậy nhưng, cao người dù chưa làm “chuyện ấy” lần nào tuy vậy lại không còn màng trinh. Vậy đâu là tác nhân gây nên thủng màng trinh?
    Màng trinh là lớp màng mỏng nằm cách giải quyết cô bé khoảng 2 – 3cm mắc một hay nhiều lỗ để “ngày ấy” có thể thoát ra.
    Lớp màng này thường có những mạch máu cực không lớn đan vào nhau nên lúc có thủng sẽ thường mang theo một chút máu. Tùy vào cơ địa từng người mà màng trinh sẽ tạo thành hình dạng khác nhau như lưỡi liềm, hình cầu, hình cánh hoa, hình lỗ…
    >>>Xuất tinh nhiều ảnh hưởng gì
    >>>Thức ăn có lợi cho tinh trùng
    >>>
    Có các đối tượng làm ra đã không bắt đầu thấy màng trinh, đội ngũ khác lại thấy màng trinh quá mỏng đến nỗi rách lúc nào cũng không hay hoặc màng trinh quá dày dù trở dạ lớn lần tuy vậy chưa thủng hay màng trinh bịt kín phải xử lý thông qua cách thức phẫu thuật.
    Chính vì thế, thủng màng trinh không chỉ xuất xứ trong khoảng nguyên nhân "giao ban" mà còn có thể diến ra do lớn lí do dưới đây:
    Thủng màng trinh do đầu tiên giao hoan
    – Đây là một trong những yếu tố hay gặp nhất gây ra tình cảnh thủng màng trinh.
    Sinh hoạt tình dục lần đầu tiên là một trong một vài lí do đa dạng gây rách màng trinh
    – Khi ân ái, dương vật của nam giới sẽ đưa sâu vào cô bé của bạn nữ nên thường hình thành một lỗ thủng không to ở đỉnh màng trinh, thực hiện nó không còn nguyên vẹn.
    Tai nạn dẫn đến thủng màng trinh
    – Các tai nạn khiến cho vùng kín của phái nữ nhiễm va chạm mạnh, đặc biệt là va chạm với một số vật cứng cũng là tác nhân khiến màng trinh bị thủng. Do vậy, lúc tham gia các quan hệ mạnh, chị em cũng nên để ý khuyên vệ cho địa điểm nhạy cảm này.
    – Một số người nhìn thấy thói quen thủ dâm quá đà cũng làm cho vùng kín bị tác động, tiến hành màng trinh vốn mỏng manh mắc mất đi.
    Rách màng trinh bằng vận động mạnh
    – Các quan hệ đòi hỏi hoạt động mạnh như nhảy nhiều, chơi thể thao, tập võ, erobic, chạy xe đạp, cưỡi ngựa, leo núi… có thể tiến hành “cái ngàn vàng” của phái nữ mất đi.
    – Thông qua hình dạng và độ dai của màng trinh ở mỗi người thường khác nhau nên đôi lúc trong cùng một mức độ vận đông tuy vậy thấy đối tượng thủng, thấy người không.
    Rách màng trinh qua phụ kiện trong kỳ “ngày ấy”
    – Chọn lựa rất nhiều kiểu băng vệ sinh không thích hợp cho kỳ đèn đỏ có lẽ gây nên ảnh hưởng không nhỏ tới “cái ngàn vàng”.
    – Một số chuyên gia y học cho biết, tampon và ly ngày đèn đỏ là các sản phẩm dễ làm rách màng trinh nhất bằng nó có khi thấm hút “đèn đỏ” từ ở trong vùng kín. Vì thế, khi muốn sử dụng, phái nữ yêu cầu phải đưa sản phẩm vào âm đạo.
    Tampon và ly kinh nguyệt là một vài sản phẩm dễ tiến hành thủng màng trinh nhất
    – Một vài bạn gái chưa từng thấy làm “chuyện ấy” thì uy tín nhất nên cân nhắc trước lúc dùng vài sản phẩm này.
    Thủ dâm tiến hành thủng màng trinh
    – Giả dụ việc thủ dâm chỉ kết thúc tại mức xoa nắn, tạo kích thích môi trường ngoài cơ quan đẻ dục, không cho ngón tay hay vật cứng vào âm hộ thì không gây thủng màng trinh.
    – Song, tự sướng bởi mẹo vặt đưa ngón tay hay vật cứng vào trong cô bé thì chắc chắn “cái ngàn vàng” của giới nữ sẽ mất đi.
    Sự tiến triển của công nghệ y khoa đương đại giúp việc tìm lại trinh tiết cho phụ nữ dường như không còn quá khó khăn. Một trong những phẫu thuật khôi phục màng trinh vô cùng được ưa chuộng bây giờ là vá cái “ngàn vàng”, được thực hiện một cách giải quyết tranh thủ, không gây ra đau buốt hay để lại sẹo và không tác động tới sinh hoạt mỗi ngày.
    Nơi khám bệnh Cần Thơ thực hiện phẫu thuật vá trinh bởi công nghệ Hàn Quốc an toàn, kết quả tốt
    Phòng khám Cần Thơ hiện đang áp dụng phẫu thuật tiểu phẫu tái tạo màng trinh đã có rách theo kỹ thuật tiên tiến Hàn Quốc. Thủ thuật này sử dụng chỉ nano tự thiêu để khâu lại màng trinh đã lây thủng mà không phải cắt bỏ phần da thịt nào, cam kết giống màng trinh thật đến 99%, góp phần loại thải gánh trầm trọng tinh thần, giúp con gái hình thành lối sống hạnh phúc đầy đủ.
    Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở y tế Đa Khoa Cần Thơ hiện là nơi tập hợp đội ngũ chuyên gia chuyên khoa và y chuyên gia giàu kinh nghiệm, trình cấp độ y khoa nhiều cùng hệ thống hạ tầng hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu, giúp mang đến các dịch nhầy vụ tư vấn kiểm tra và hỗ trợ bỏ chứng bệnh nhanh chóng, hiệu quả.
    Chúng tôi cam kết, dữ liệu và chứng bệnh án của người bệnh được bảo mật Tuyệt đối. Giá tiền thăm khám chữa trị luôn được công khai, tuân theo giá niêm yết và quy chuẩn của Bộ Y tế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này