Tã Quần Huggies Dry Pants Super Jumbo size M 74 Miếng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 30/11/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tã Quần Huggies Dry Pants Super Jumbo size M 74 Miếng (6 -11 kg) - Tã quần HUGGIES® dành cho trẻ trong khoảng 8 - 13kg, ngoài mặt giúp thoả thích tối đa, linh động cho mọi vóc dáng, thấm hút rẻ, không trào ngược, ko gây khó chịu cho da bé. Tã có độ thoáng khí thấp, mang khả năng chống hăm nên mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho bé. Giờ đây, thiên thần nhỏ của bạn có thể vô tư chơi đùa mà ko lo bị ngắt quãng cuộc vui.

    thông tin sản phẩm:

    [​IMG]

    Chất liệu bông mềm mại
    Tã Quần Huggies được làm từ chất liệu bông mềm mại, thấm hút phải chăng, khử mùi và chống hăm da hiệu quả đem đến cảm giác tha hồ tối ưu cho làn da của bé. Phần keo dán của tã ko gây xót, ngứa, nhưng vẫn giúp nhất mực tã ngay cả lúc bé cử động mạnh hay chơi đùa.
    Cấu trúc lõi thấm hút chống tràn ngược

    Bên trong Tã Quần Huggies có lớp lõi thấm hút cất những hạt siêu thấm giúp hút khô và khóa chặt những chất lỏng bên trong 1 bí quyết xuất sắc. Nhờ Đó, tã chống trào ngược hiệu quả, đảm bảo vệ sinh cho sức khỏe của bé. Đây cũng là bước tiến đột phá giúp khóa những dịch lỏng vào sâu trong miếng tã, giữ cho da bé luôn khô ráo, không bị trào ngay cả khi bạn sử dụng suốt đêm.

    Lưng thun dễ mặc

    Tã Quần Huggies mẫu mã lưng thun ôm sát bụng bé, mềm mại tuyệt vời nên không để lại những vết hằn trên da. những miếng lót kỳ diệu của tã giúp nới và thắt chặt cho vừa vặn vẹo một cách dễ dàng hơn, luôn hút chất lỏng ngay cả lúc bé cử động.
    Chuyên dùng coi ngó vệ sinh hiệu quả cho bé sở hữu cân nặng từ 6 - 11 kg.

    hướng dẫn sử dụng Tã Quần Huggies Dry Pants Super Jumbo size M 74 Miếng:
    Luồn tay từ phía dưới tã và nhẹ nhõm xỏ chân bé vào hai ống quần tã.
    Kéo các con phố eo của tã qua rốn bé.
    Chỉnh phần lưng thun co giãn vừa vẹn với eo bé, đảm bảo đường thun chống tràn nói quanh nói quẩn đùi không bị gập vào trong.
    xoa kem chống hăm trước lúc sử dụng tã cho bé.

    thông báo nhãn hàng
    Ra mắt trước hết vào năm 1978 và trong hơn 30 năm dùng cho hàng chục thế hệ trẻ con trên toàn thế giới, tã giấy Huggies đã khẳng định nhãn hiệu và vun đắp được lòng tin dành cho những bà mẹ Việt bởi chất lượng nổi trội và sự tiện lợi của các mẫu quần tã trẻ em vô cùng thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ. Hơn 30 năm hình thành và vững mạnh, trước những thành công vang dội tương tự nhưng Huggies vẫn ko giới hạn cố gắng thông minh để phân phối ra những sản phẩm tã giấy rẻ nhất góp phần chăm sóc bé yêu.

    Đây là 1 trong các dịch vụ tã giấy cho trẻ con luôn đi đầu với các nỗ lực thông minh, để với những điều tốt đẹp dành cho những bé. Sản phẩm tã giấy với phổ biến cải tiến nâng cao cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, nâng cao cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.

    có sứ mệnh sản xuất các biện pháp tin cậy về vệ sinh và sức khỏe cho người sử dụng Việt Nam, Kimberly-Clark luôn phổ biến hóa những chiếc sản phẩm tã giấy Huggies, để cộng mẹ chăm nom bé yêu ở các công đoạn tăng trưởng khác nhau.

    Huggies đã và đang mang lại cho gia đình bạn các sản phẩm chăm nom em bé, bao gồm tã lót, khăn giấy mềm. đa số các sản phẩm của Huggies đều được kiểm nghiệm y tế và được chứng nhận là những sản phẩm coi sóc sức khỏe rẻ nhất cho bé của bạn.

    Chi tiết sản phẩm: https://mymall.vn/ta-quan-huggies-dry-pants-super-jumbo-m-74-mieng-6-11-kg-18623.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này