Sử dụng màn hình led di động trên đường phố

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 20/3/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay ở các nhà hàng chúng ta thường thấy những thiết bị điện tử được dựng ở lối ra vào. Đây là một trong những thiết bị được sử dụng vô cùng phổ biến tại những cửa hàng bán lẻ hay nhà hàng. Chúng đem lại tác dụng rất lớn cho doanh nghiệp tác động trực tiếp đến hiệu quả và tính thẩm mỹ cho đơn vị sử dụng. Tuy nhiên, các nhà quản lý tiếp thị thường bỏ sót thường bỏ sót dòng sản phẩm này. Vậy đó là gì? Đây là bảng thiết bị di đọng hay là còn gọi là áp phích led. Một sản phẩm hoặc giải pháp rất tốt có thể đi xuống trong nhận thức của khách hàng nếu không có nỗ lực để hiển thị các hoạt động tiếp thị hoặc truyền thông sự kiện với các phụ kiện thịnh hành. Hệ thống màn hình LED di động trong nhà tại địa điểm tổ chức triển lãm đường bộ hoặc hội thảo cho phép chủ sở hữu thương hiệu một công cụ rất mạnh mẽ vượt xa việc chỉ hiển thị thông tin chi tiết của sự kiện. Một hệ thống hiển thị như vậy cũng có thể cung cấp các thông điệp rất quan trọng khác.
    Màn hình hiển thị LED di động
    Đầu tiên, nó có thân bằng hợp kim nhôm nhẹ một cách đáng ngạc nhiên ở mức dưới 35 kg và thậm chí có thể mang đi dễ dàng trong chuyến tham quan triển lãm đường bộ. Nó không yêu cầu cài đặt vì nó là một hệ thống màn hình LED cắm và chạy chuyển sang chế độ hiển thị với sự hỗ trợ của một giá đỡ có thể điều chỉnh ở phía sau. Tất cả những gì một người quản lý sự kiện phải làm là, cắm nó vào và truy cập nội dung sẽ được hiển thị thông qua điện thoại thông minh. Những chiếc áp phích led có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời tùy vào nhu cầu sử dụng của khác hàng. Kích thước của chúng thông thường có kích thước nhỏ và dễ dàng được di chuyển đến vị trí khác nhau trong quá trình sử dụng.
    - Màn hình led indoor
    - Màn hình led outdoor
    Kích thước của bảng hiển thị LED di động là chiều cao 1.920 mm (nhỏ hơn 2 mét một chút) x chiều rộng 640 mm (hơn nửa mét một chút). Để hiển thị nội dung chỉ lý tưởng cho hiển thị định dạng lớn hơn. Màn hình hiển thị led di động cung cấp chế độ hiển thị mở rộng cho phép hiển thị toàn bộ hình ảnh của một tin nhắn trên nhiều màn hình hiển thị. Điều đó có hiệu quả làm cho nó trở thành một màn hình duy nhất trải rộng trên nhiều màn hình. Để tạo ấn tượng khác biệt trên nhiều hệ thống hiển thị, ví dụ như hiển thị các hình ảnh giống hệt nhau trên nhiều màn hình đồng thời.
    Một cuộc triển lãm đường bộ có thể có một hoặc nhiều mục tiêu và các thông điệp cần truyền tải trong quá trình triển lãm đường bộ cũng có thể có rất nhiều mục tiêu. Chỉ một màn hình LED di động được tích hợp công nghệ Đám mây để quản lý nội dung thông qua truy cập từ xa, mới có thể kích hoạt loại chức năng nâng cao đó. Hệ thống quản lý nội dung này tương thích với tất cả các hệ điều hành di động như Android, iOS và Windows. Ví dụ: nếu roadshow là về xe điện (EV), ban tổ chức có thể muốn giới thiệu các loại EV khác nhau đã trở nên phổ biến với khách hàng cũng như thiết bị sạc EV. Ngoài ra, sẽ có những nhà tài trợ cho sự kiện, những người sẽ dành một lượng lớn thời gian hiển thị trên áp phích kỹ thuật số
    Hoàng Hà led là đơn vi chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao màu sắc đa dạng. Số lượng sản phẩm màn hình led được hiển thị rất phong phú và đa dạng. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm như P2, P3, P4, P5, P6,… Chúng tôi luôn mong muốn có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này