Sự chạy đua công nghệ của màn hình lcd?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 26/10/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những sản phẩm màn hình lcd có mặt trên thị trường từ rất lâu. Các nhà sản xuất đã có những bước tiến đáng kể trong việc cải thiện hiệu suất của màn hình khi công nghệ LCD trở nên phổ biến hơn trong môi trường nội địa và thương mại. Công nghệ màn hình LCD là sự tiến bộ từ các công nghệ ngày càng hiện đại hơn và sự khác biệt rõ rệt về chất lượng hình ảnh đã dẫn đến sự chuyển đổi của ngành. Sự gia tăng phổ biến và khả năng ứng dụng này đã khiến khách hàng phải trả giá, nhưng không phải vậy. Biết rằng ngày càng có nhiều doanh nghiệp cần công nghệ màn hình LCD để theo kịp các đối thủ cạnh tranh, các nhà sản xuất màn hình LCD đã đạt đến điểm mà họ tập trung vào việc giảm giá để bán được nhiều màn hình nhất thay vì cải thiện chất lượng để bán được màn hình tốt nhất.
    [​IMG]
    Bạn có thể tìm hiểu về dòng sản phẩm rất phổ biến hiện nay đó là màn hình led quảng cáo tại đây. Với chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc đa dạng, tuổi thọ cao,…Đây là sản phẩm rất đáng để lựa chọn khi sử dụng làm bảng quảng cáo.
    Công nghệ của tất cả các loại luôn được cải tiến, nhưng bằng cách ưu tiên chi phí hơn chất lượng, các nhà sản xuất LCD đã để lại những cải tiến công nghệ tất yếu cho các nhà sản xuất khác. Tại sao? Bởi vì trong dài hạn, giá cả không phải là yếu tố quan trọng nhất trong quyết định mua hàng. Bằng cách ưu tiên giá cả, các nhà sản xuất LCD đã bỏ qua nhiều lý do khiến công nghệ của họ đáng mua ngay từ đầu. Điều này đã mở ra cánh cửa cho màn hình LED tiếp quản ngành công nghiệp màn hình giống như màn hình LCD đã từng làm. Màn hình LCD truyền thống có hai lợi thế chính so với các đối thủ LED của họ. Đầu tiên, màn hình LCD thường có độ phân giải sắc nét hơn và chất lượng xem cận cảnh tốt hơn. Thứ hai, LCD đã rẻ hơn.
    Theo thời gian, trong khi các nhà sản xuất LCD chen lấn để cắt giảm chi phí, các nhà sản xuất LED dành nguồn lực nghiêm túc để cải thiện độ phân giải và chất lượng hình ảnh của họ đến mức giờ đây họ có thể cạnh tranh với các đối thủ LCD của mình. Hơn nữa, nhiều màn hình LED này cũng đi kèm với tổng chi phí sở hữu thấp hơn, vì chúng được chế tạo bằng vật liệu có hiệu suất cao hơn và bền hơn, vật liệu làm tăng chi phí trả trước. Không thích làm bất cứ điều gì để tăng giá nhãn dán của họ, các nhà sản xuất màn hình LCD đã xem xét quá ngắn. Các nhà sản xuất đèn LED nên lưu ý, không chỉ vì lợi ích của công ty họ mà còn vì lợi ích của ngành công nghiệp của họ.
    Một vấn đề nữa, những màn hình led cỡ lớn đang có xu hướng giảm giá thành dựa trên khả năng tối ưu về công nghệ sản xuất, chất lượng sản phẩm. Chính điều này, tạo nên khả năng cạnh tranh trực tiếp liên quan đến giá thành sản phẩm.
    Đói với các sản phẩm màn hình led phòng họp thì chất lượng hiển thị hình ảnh cũng có xu hướng ngày càng nâng cao với độ phân giải đạt chuẩn HD, full HD, 2K, 4K, 8K,…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này