Soikeoinfo tin: Thành Milano “thất thủ” vì COVID-19, dịch vụ hỏa táng bị quá tải

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 5/8/20.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm: Tỷ lệ kèo
    Andrei Arshavin nói về dịch COVID-19
    Bầu không khí tang thương do dịch COVID-19 vẫn đang bao trùm vùng Lombardia. Theo số liệu từ Cơ quan Bảo vệ dân sự Italia, tính đến 18h00 ngày 27/3, khu vực này đã có 23895 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó, 5402 người đã không thể qua khỏi. Các bệnh viện đang bị quá tải. Đội ngũ bác sĩ thiếu hụt trầm trọng mặc dù đã nhận được sự chi viện từ Cuba.
    Thành Milano chính là thủ phủ của vùng Lombardia. Tình hình dịch COVID-19 ở đây cũng đang có diễn biến phức tạp khi có đến 7469 trường hợp nghi nhiễm. Theo Milano Today, hiện tại, nhà xác trong các bệnh viện ở thành phố này đang bị quá tải. Hằng ngày, những chiếc xe quân đội vẫn đến để chở quan tài. Dịch vụ hỏa táng cũng không thể đáp ứng nhu cầu bởi số lượng người tử vong quá lớn.
    [​IMG]
    Mới đây, thành Milano đã phải ban hành quyết định quan trọng. Theo đó, lò hỏa táng Lambrate chỉ chấp nhận hỏa táng cho các trường hợp đang cư trú ở trong thành phố này. Ngoài ra, những người nước ngoài cũng sẽ được chôn cất ở nghĩa trang với điều kiện là họ không có dự định trở về bản xứ. Quyết định này sẽ có hiệu lực từ ngày 29/3 cho đến khi “hết nhu cầu”.
    Milano là 1 thành phố bóng đá nổi tiếng. Nơi đây chính là nơi được AC Milan và Inter Milan đặt trụ sở. Hai đội bóng này đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có 10 danh hiệu UEFA Champions League.
    Faro | 12:30 28/03/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này