Soikeoinfo tin: 10 ngôi sao có giá trị chuyển nhượng cao nhất Real

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 15/8/20.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm: http://soikeo.info/keo-nha-cai-than-quang-ninh-vs-song-lam-nghe-an-24-07-2020-v-league-2020.html
    9. Dani Carvajal (40 triệu euro): Hậu vệ người Tây Ban Nha được chuyên trang Transfermarkt định giá 40 triệu euro, một trong những ngôi sao phòng ngự giá trị nhất Real Madrid hiện tại.

    [​IMG]
    9. Isco (40 triệu euro): Đồng hạng với Carvajal, Isco cũng có giá 40 triệu euro. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang dần lấy lại niềm tin dưới triều đại HLV Zinedine Zidane.

    [​IMG]
    7. Rodrygo Goes (45 triệu euro): Sao trẻ tấn công người Brazil dù chỉ mới cập bến Santiago Bernabeu nhưng cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn.

    [​IMG]
    7. Vinicius Junior (45 triệu euro): Ngoài Karim Benzema, Vinicius đang là ngôi sao tấn công mang lại niềm tin lớn nhất cho HLV Zidane thời điểm hiện tại.

    [​IMG]
    5. Thibaut Courtois (48 triệu euro): Với các Madridistas, Thibaut Courtois không còn những hoài nghi. Thủ thành người Bỉ hiện tại đã chiếm trọn niềm tin các CĐV yêu mến Los Blancos.

    [​IMG]
    5. Toni Kroos (48 triệu euro): Là một trong những "chứng nhân lịch sử" dưới triều đại HLV Zindane lần thứ nhất, Toni Kroos vẫn đang là ngôi sao khu trung tuyến có nhiều đóng góp bậc nhất Real Madrid.

    [​IMG]
    4. Fede Valverde (54 triệu euro): Được giới thiệu và ra mắt chỉ thời gian ngắn ở Santiago Bernabeu, Valverde hiện tại chẳng khác nào 1 trụ cột tại nửa trắng thành Madrid.

    [​IMG]
    2. Raphael Varane (64 triệu euro): Trong bối cảnh Sergio Ramos không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao tại Real, Varane nhiều khả năng sẽ là thủ lĩnh mới của Los Blancos thời gian tới.

    [​IMG]
    2. Casemiro (64 triệu euro): Tiền vệ người Brazil đơn giản là "kẻ bất khả xâm phạm" tại Real lúc này.

    [​IMG]
    1. Eden Hazard (80 triệu euro): Các CĐV Real vẫn đang rất mong chờ ngày Hazard lấy lại phong độ đỉnh cao và bùng nổ thật sự tại Bernabeu.

    Xem Real tập luyện:
    Minh Trí | 07:24 09/04/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này