Sofa da thật tphcm cho phòng khách cuốn hút, đặc biệt

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 6/10/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phần lớn khách hàng hiện nay khi mua sofa đều chọn sofa da thật tphcm với dòng sofa da nhập khẩu. Tuy sofa da nhập khẩu sở hữu mức giá cao hơn so với các dòng sofa có chất liệu thông thường như sofa vải, giả da hay những sofa sản xuất trong nước nhưng lại được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mỗi bộ sofa sẽ có những nét đặc trưng riêng để thu hút khách hàng. Vậy sofa da nhập khẩu có gì đặc biệt vì sao được nhiều gia chủ chọn lựa,hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

    [​IMG]
    Chọn sofa da nhập khẩu phòng khách tỏa sáng trong mọi không gian

    Từ những không gian cổ điển đến những không gian bán cổ điển, hiện đại sofa da nhập khẩu luôn đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách gia chủ. Thường sofa da được nhập khẩu từ Ý, Đức, Malaysia,… đây đều là những nước có tay nghề cao trong sản xuất sofa da. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng mua ghế sofa da thật ở đâu cũng cần chọn sofa da nhập khẩu Malaysia, bởi chất lượng ghế tương đương sofa sản xuất ở ý nhưng nhân công rẻ hơn nên giá sản phẩm có giá mềm.

    Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn da để đặt ghế theo ý thích của mình để sở hữu bộ sofa đẹp nhất. Sofa da nhập khẩu hiện nay chất liệu da gồm có da Ý, da Brazil, da Uruguay, da Malaysia, da Ấn Độ,… rất nhiều dòng da để bạn lựa chọn cho phòng khách gia đình. Hơn thế nữa, sofa da nhập khẩu có rất nhiều màu sắc phù hợp với phong thủy của gia chủ giúp mang tới tài lộc, may mắn và sức khỏe. Với sofa da nhập khẩu tuổi thọ sử dụng trên 10 năm vẫn sáng bóng, bền đẹp và bạn không bao giờ phải lo lỗi mốt. Tùy vào chất liệu da mà giá sofa da sẽ khác nhau phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách gia chủ.

    [​IMG]
    Mên mua sofa da nhập khẩu

    Khi mua sofa bạn sẽ dựa trên nhiều tiêu chí để lựa chọn sofa như kích thước, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu,.. Chúng tôi luôn khuyên khách hàng khi mua sofa da nên quan tâm đến chất lượng ngồi của ghế.Vì khi bạn thấy sản phẩm ở cửa hàng bạn sẽ để ý là kiểu ghế nhưng về phòng khách gia đình bộ sofa là duy nhất lúc đó bạn sẽ cần ghế ngồi thoải mái, thư giãn. Vậy nên hãy là những khách hàng thông minh để lựa chọn cho phòng khách gia đình bộ sofa ưng ý nhất nhé.


    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này