So Sánh bình sữa Avent Classic và Avent Natural

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi 999huy, 2/12/16.

  1. 999huy

    999huy New Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP HCM
    So Sánh bình sữa Avent Classic và Avent Natural
    Avent là thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé. Tất cả sản phẩm của Avent đều được làm từ chất liệu an toànnên được các bà mẹ hoàn toàn tin dùng. Trong đó, sản phẩm nổi bật phải kể đến đó là bình sữa. Hiện nay, bình sữa Avent có 2 dòng sản phẩm khác nhau đó là Classic và Natural. Chắc hẳn không ít các bà mẹ sẽ phân vân,không biết nên lựa chọn dòng ản phẩm bình sữa nào cho bé yêu nhà mình, hãy cùng so sánh nhé!

    - Chất liệu
    Chất liệu làm bình sữa là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cho bé. Cả 2 dòng sản phẩm bình sữa Avent Classic và Avent Natural đều sử dụng chất liệu giống nhau. Thân bình sữa, nắp bình và vòng cổ của bình đều được làm từ chất liệu nhựa P, núm ti được làm hoàn toàn từ silicone cao cấp rất bền và mềm dẻo. Toàn bộ chất liệu làm nên 2 dòng bình sữa Avent đều được tuân thủ theo chỉ thị của EU không chứa BPA hay bấy cứ chất độc hại nào, an toàn tuyệt đối cho trẻ.
    [​IMG]


    - Kiểu dáng thân bình
    Có lẽ, sự khác nhau cơ bản nhất của bình sữa Avent Classic và Avent Natural là kiểu dáng. Nếu nhìn một cách tổng thể thì cả 2 loại bình này đều có cổ bình rộng, dễ dàng làm sạch và pha triết sữa, đều có vạch chia sữa rõ ràng trên thân bình.
    Tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng bình sữa Avent Classic có kiểu dáng bình cơ bản, bình truyền thống, còn bình sữa Avent Natural có sự cách điệu, có thiết kế thân bình eo để thuận tiện cho việc cầm, giữ.


    - Núm ty
    Phần núm ty của bình sữa Avent Natural được thiết kế cải tiến hơn so với bình Classic, đó là thiết kế cánh hoa đồng tâm bên trong giúp tăng sự mềm mại và linh hoạt , ngăn ngừa núm ty biến dạng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này