Sint-Truidense đá hay, Công Phượng phải cố gấp 10 lần

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 28/7/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công Phượng vẫn chưa có màn ra mắt Sint-Truidense trong một trận đấu chính thức. Đội bóng fb88 của tỷ phú Keishi Kameyama bất ngờ thua 0-1 trước Royal Excel Mouscron - đội bóng hạng trung bình ở giải VĐQG Bỉ. Sint-Truidense đã chơi không tốt trong phần lớn thời gian và bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn rõ rệt.

    Khoảng 15 phút cuối, HLV Marc Brys vẫn còn nguyên một sự thay đổi người và đã để Công Phượng khởi động, song ông Brys đổi ý, không sử dụng cầu thủ sinh năm 1995 trong trận này.

    Rất nhiều CĐV Việt Nam theo dõi trận ra quân của Sint-Truidense để chờ màn ra mắt của Công Phượng. Dù điều đó không xảy ra, ít nhất trong trận này, khán giả vẫn dành những lời động viên cho cầu thủ thuộc biên chế HAGL. Theo các CĐV, Công Phượng còn nhiều thời gian để thể hiện ở Sint-Truidense.

    "Nếu thực sự muốn Công Phượng ra sân thì mọi người hãy bình tĩnh, đừng bình luận kiểu không tôn trọng đội bóng. Các CĐV càng bình luận tiêu cực thì càng gây sức ép cho Công Phượng. Công bằng mà nói, với tốc độ đá như hôm nay mình xem mà còn bị ngợp khi so sánh với tốc độ đá của các đội tuyển Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng huống hồ gì là Công Phượng, chưa ra sân bây giờ cũng có cái hay, hãy để CP dần dần thích nghi với không khí giải đấu đã, mọi người hãy kiên nhẫn.

    Hạnh phúc sẽ đến với người biết chờ đợi và mình tin là công phượng sẽ được vào sân và ghi những dấu ấn cho riêng mình và cho cả đất nước Việt Nam. Hãy là những CĐV văn minh để người nước ngoài có những cái nhìn thiện cảm với con người Việt Nam, với Công Phượng. Chúc Công Phượng thành công, nên nhớ cầu thủ bản địa cố gắng một thì em phải cố gắng mười nhé, không thành công thì cũng thành nhân em ạ. Fighting", CĐV V.T gửi lời chúc đến Công Phượng.

    "Đá hay mà thua, thật đáng tiếc, thôi cố gắng trận sau nhé", người hâm mộ có tài khoản là LQĐ chia sẻ. "Đội đang thua chắc HLV không muốn mạo hiểm đưa Công Phượng vào. Chắc trận đấu sau các bạn nhé", CĐV NJ phân tích.
    [​IMG]
    Một số CĐV phẫn nộ khi HLV Brys không để Công Phượng thi đấu, nhưng đây chỉ là số ít. Phần đông khán giả đồng tình với nhận định lối đá của Sint-Truidense rất hay, hiện đại. Cả hai đội luân chuyển bóng với tốc độ chóng mặt và Công Phượng nếu có vào sân cũng chưa chắc theo kịp.

    Tuy nhiên, CĐV Bỉ lại không... "dễ dãi" như khán giả Việt Nam. Nhiều fan của Sint-Truidense không hài lòng với màn thể hiện của đội bóng suýt nữa được đá play-off đi Europa League mùa trước. "Ban lãnh đạo làm việc ổn đấy", CĐV Chris Basteyn mỉa mai. Sint-Truidense liên tục xáo trộn đội hình ở mùa hè này và chưa mang về một ngôi sao nào. "Đội bóng rất thiếu chất lượng. Ban lãnh đạo đã ngủ quên cả mùa hè vừa rồi sao?", CĐV Bas Saenen đặt dấu hỏi.

    "Tôi biết Sint-Truidense sẽ thua với dàn cầu thủ trẻ này. Với 11 cái tên này trên sân, bạn không thể thắng đâu, dù rằng còn quá sớm để nói về lứa cầu thủ mới của CLB", CĐV Bryan Heylen chua chát khẳng định. CĐV Bert Bex thì thắc mắc "tại sao HLV không thay người trong 10 phút cuối". Sint-Truidense cần gây sức ép tìm bàn thắng nhưng HLV Brys không dùng quyền thay người cuối cùng.

    "Nếu thủ môn là người kỹ thuật và giỏi nhất đội lúc này, chúng ta chắc chắn đang có vấn đề", CĐV Kristiaan Piccioni cho biết. Thủ môn Steppe mắc lỗi với pha phát bóng hỏng, tạo điều kiện cho Royal Excel Mouscron ghi bàn thắng duy nhất. Tuy nhiên, không cầu thủ nào của Sint-Truidense chơi tốt hơn Steppe trong trận này. Hầu hết đều ở mức tròn vai trở xuống.

    4 trận tới, Sint-Truidense lần lượt chạm trán Genk, Standard Liege, Antwerp và Zulte-Waregem - những đội bóng rất mạnh ở giải VĐQG Bỉ. Đội bóng áo vàng cũng chưa thắng trận nào (giao hữu và chính thức) từ khi Công Phượng cập bến. Nguy cơ tụt xuống nhóm cuối bảng đang hiển hiện nếu Sint-Truidense không kịp hồi phục.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này