Sau lúc phẫu thuật bao quy đầu sưng tấy có làm sao không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi meoluoipx, 28/9/16.

  1. meoluoipx

    meoluoipx New Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Hỏi:
    Thưa bác sĩ! Con trai tôi 12 tuổi. Do cháu bị bệnh bao quy đầu dài cần phải vừa rồi những cặp vợ chồng tôi có cho cháu đi làm cách thức tiểu phẫu bao quy đầu. Nhưng không biết sao sau lúc làm cách về thì bao quy đầu của cháu lại bị sưng. những cặp vợ chồng tôi thực thụ thấy lo ngại vì chuyện này. Xin hỏi bác sĩ: Sau lúc cắt bao quy đầu bị sưng thì có sao không ạ? Mong chuyên viên y tế cho tôi chia sẻ.
    cảm ơn bác sĩ!
    (Lê Văn Phúc)
    Trả lời:
    Chào anh Phúc!
    Theo như thư của anh thì con trai anh đã được cắt bao quy đầu nhưng hiện nay thì bao quy đầu của cháu đang bị sưng. phòng khám chúng tôi không hiểu là con trai anh đã tiểu phẫu bao quy đầu được bao lâu và ngoài đặc điểm sưng bao quy đầu thì cháu còn có đặc điểm nào khác không?
    lúc vừa mới trải qua phẫu thuật, bao quy đầu có lẽ sẽ thể bị sưng nhẹ, đó thường là do việc cầm máu khi mà làm bí quyết hay bức xúc viêm nhiễm ở chỗ khiến cho hệ thống bạch huyết bị tắc.
    nếu thời kì phẫu thuật đã qua lâu mà bao quy đầu vẫn còn bị sưng đương nhiên cảm giác đau và có dịch mủ hôi chảy ra trong khoảng lỗ tiểu thì có lẽ sẽ chính là do bao quy đầu bị nhiễm trùng sau khi cắt. lý do là sau thủ thuật, vết thương còn chưa lành, việc vệ sinh không được uy tín sẽ khiến cho vi rút tấn công tới gây căn bệnh.
    => cắt bao quy đầu ở đâu

    Trong hiện trạng của con trai anh, nếu như bao quy đầu của cháu bị sưng với da bao quy đầu màu đỏ, màu đen kèm theo niệu đạo tiết dịch màu xanh có những mùi hôi hoặc ví như hơn 1 tuần mà vết mổ vẫn bị rỉ máu… thì cặp vợ chồng anh cần phải đưa cháu đi kiểm tra thăm khám lại. ví như có điều gì thất thường, bác sỹ sẽ có bí quyết giải quyết ngay tức khắc.
    bình thường, sau cách cắt bao quy đầu khoảng 7 – 10 ngày thì có khả năng tháo dỡ chỉ vết thương, sau 20 ngày thì bao quy đầu có khả năng phục hồi. Sau thời kì này, ví như vết thương vẫn chưa lành, bao quy đầu vẫn bị sưng to thì nó không hướng dẫn vào hiện tượng viêm nhiễm mà sau đấy còn nhằm mục đích là lại sẹo làm mất tính thẩm mỹ và gây ra một số căn bệnh khác tại bộ phận sinh dục.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này