Sao 'khủng' Curacao bất ngờ khi Việt Nam thắng Thái Lan

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 10/6/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Curacao là đội bóng được đánh giá mạnh nhất King's Cup 2019 bởi thứ tự trên bảng xếp hạng FIFA là 82, hơn đội thứ nhì là Việt Nam đến 16 bậc. Hơn nữa, đội bóng đến từ Trung Mỹ này còn sở hữu nhiều sao khủng từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

    Đội trưởng Cuco Martina là một ví dụ. Martina vinh dự đeo băng bong88 đội trưởng ở tuyển Curacao trong cả hai lần tham dự vòng loại World Cup 2014 và 2018. Năm 2017, anh cùng đồng đội vô địch Caribbean Cup sau khi đánh bại Jamaica 2-1 trong trận chung kết.

    Sau 8 năm khoác áo đội tuyển quốc gia, Martina có tổng cộng 38 trận ra sân và ghi một bàn thắng. Đặc biệt, từng khoác áo các CLB chơi ở Ngoại hạng Anh như Southampton, Everton hay Stoke City. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1989 này thậm chí đi vào lịch sử quốc gia khi trở thành cầu thủ Curacao đầu tiên ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua, đội trưởng Curacao quay lại thi đấu cho CLB Feyenoord - Hà Lan.

    [​IMG]
    Đánh giá về ĐT Việt Nam ở chung kết King's Cup 2019, Cuco Martina cho rằng không hiểu biết nhiều về Việt Nam nhưng cảm thấy bất ngờ với phong độ thi đấu của đội bóng này trong trận gặp Thái Lan. "Tôi bất ngờ với tinh thần chơi bóng và khả năng chạy trên sân liên tục của các cầu thủ Việt Nam trong suốt 90 phút. Họ không hề mất bình tĩnh ở trận đấu tốc độ nhanh", đội trưởng Curacao nhận định.

    Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1989 này có xem trận Việt Nam vs Thái Lan và tỏ ra tiếc nuối cho đội chủ nhà. Cuco Martina chia sẻ: "Tôi có xem trận đấu này và cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của hai đội. Thái Lan và Việt Nam đều thể hiện được sức mạnh. Đây là trận đấu khắc nghiệt với nhiều tình huống va chạm mạnh trên sân, trọng tài đáng ra phải rút thẻ nhanh hơn.

    Tôi cho rằng Thái Lan xứng đáng có kết quả tốt hơn vì tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng cuối cùng, quan trọng nhất là phải ghi được bàn. Đó lại là điều mà đội tuyển Việt Nam làm được. Bàn thắng vô cùng đẹp mắt".
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này