Sân bay Quốc Tế Chu Lai, Vé máy bay đi Chu Lai

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi phamthaovnn, 17/11/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chu Lai, thủ phủ của quận Núi Thành, là cửa ngõ tuyệt vời dẫn vào tỉnh Quảng Ngãi miền duyên hải Nam Trung Bộ. Vé máy bay giá rẻ đi Chu Lai, Du lịch Chu Lai là là đến với "đảo Ngọc" hay Hội An - địa danh của sự lãng mạn đậm chất hoài cổ và thơ mộng. Hành trình của bạn sẽ trọn vẹn hơn khi có được chuyến bay thuận tiện với chi phí tối ưu nhất.

    [​IMG]

    ► Thông tin về sân bay Chu Lai

    Sân bay Quốc Tế Chu Lai, nằm trong khu kinh tế mở Chu Lai, là 1 trong 6 sân bay có diện tích lớn nhất trong các sân bay tại Việt Nam. Khoảng cách từ sân bay Chu Lai đến thành phố Tam kỳ là 25km về phía Bắc và thành phố Quảng Nam (tỉnh Quảng Nam) 42km về phía Nam. Vì thế, để thuận tiệc cho việc di chuyển. Bạn có thể chọn phương tiện như taxi (taxi Mai Linh, Taxi Hội An) hoặc đặt trước xe đưa đón của các công ty du lịch. Trong bán kính 3000km, sân bay Chu Lai là trung tâm của các vùng kinh tế năng động nhất Đông Nam Á và Tây Á. Chính vì vậy, ở một tương lai rất gần, Chu Lai sẽ là trung tâm vận chuyển hàng hoá của cả khu vực Bắc Á, Thái Bình Dương.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Rạch Giá

    ► Hãng hàng không khai thác đường bay đến Chu Lai

    Sân bay Chu lại hiện đang được 3 hãng hàng không Nội Địa khai thác là: Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar Pacific Airlines. Cùng với đó là các hãng hàng không Quốc Tế như: Thai Airways; Air Asia; Asiana Airlines; Lao Airlines; China Airlines; China Southern Airlines…

    ► Chặng bay đi Chu Lai

    Các chặng bay nội địa: Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có tất cả 2 đường bay đến Quảng Nam.
    + Đường bay Hà Nội - Quảng Nam: được khai thác bởi duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines với tần suất 1 chuyến/ ngày. Khởi hành lúc 13h50 và đến nơi lúc 15h45 cùng với tổng thời gian bay 1h55.

    + Đường bay TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) - Quảng Nam: được khai thác bởi 3 hãng Vietnam Airlines; VietJet Air và Jetstar Pacific Airlines.

    Vietnam Airlines bay vào các ngày thứ 3, 5, 7, và khởi hành lúc 11h20, tổng thời gian thực hiện hành trình là 1h15. Còn với hãng Vietjet lại chọn bay vào các ngày chẵn là thứ 2, 4, 6 và chủ nhật. Chuyến bay thường khởi hành lúc 7h25 và đến Quảng Nam là 8h40. Hãng Jestar Pacific Airlines khai thác từ đến 4 chuyến/ tuần. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 11h20 và đến Quảng Nam lúc 12h35. Vào các ngày có chuyến bay, mỗi hãng chỉ thực hiện duy nhất 1 chuyến/ ngày.

    Các chặng bay quốc tế: Ngoài các chặng bay nội địa còn có nhiều đường bay quốc tế đến Quảng Nam như: Bangkok - Quảng Nam; Viêng Chăn - Quảng Nam; Bắc Kinh - Quảng Nam….
    + Đường bay Viêng Chăn - Quảng Nam: được khai thác bởi 3 hãng hàng không là: Vietnam Airlines, Lao Airlines, China Eastern Airlines.

    + Đường bay Bắc Kinh - Quảng Nam: có mức giá cao hơn một chút, với sự khai thác của các hãng như: Cathay Pacific Airlines, HongKong Airlines, Singapore Airlines…

    ► Phương tiện đi lại giữa sân bay và thành phố

    Xe buýt: Điểm đặc biệt ở đây là xe Bus được sử dụng miễn phí, vì được hỗ trợ từ UBND tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

    Với tuyến từ sân bay Chu Lai đến TP Quảng Ngãi, quãng đường sẽ đi khoảng 42km (di chuyển tầm 1h).

    Với tuyến từ sân bay Chu Lai đến TP Tam Kỳ - Quảng Nam, quãng đường sẽ đi khoảng 38km (di chuyển tầm 50 phút).

    Taxi: Nếu bạn muốn di chuyển nhanh và chi phí tính theo km nên giá cũng khá mềm.

    Di chuyển trong thành phố: Ngoài Taxi và xe buýt bạn có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển sau:

    Xe xích lô: là phương tiện thuận tiện cho du khách khi tham quan phố cổ Hội An và một số các điểm du lịch lân cận trong phạm vi gần.

    Xe mô tô, xe đạp: bạn có thể thuê xe ngay tại khách sạn nơi lưu trú, hoặc các điểm dịch vụ cho thuê xe trên các đường phố tại Hội An với mức giá khá rẻ. Để làm cuộc hành trình ngắn đến các điểm tham quan quanh Hội An và cả khu di tích Mỹ Sơn cùng với một số điểm du lịch lân cận khác trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Ngãi….

    Đường Thủy: Từ Quảng Nam mạng lưới giao thông đường thủy đến các điểm du lịch khá thuận tiện.

    Với những thông tin đã gợi ý trên, chúc bạn cùng người thân có những chuyến đi trọn vẹn niềm vui.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

    Tổng đại lý vé máy bay Trường An chuyên cung cấp vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ của các hãng hàng không Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines, Vietnam Airlines và rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác. Dịch vụ giao vé tận nơi miễn phí, tư vấn và tìm chỗ giá rẻ, vé máy bay quốc tế, vé máy bay nội địa, tư vấn Visa hộ chiếu, tìm kiếm kết nối các đường bay đẹp. Luôn có giá ưu đãi cho khách định cư, khách thăm người thân, khách hàng là cô dâu, du học sinh và lao động xuất khẩu sẽ được ưu tiên giảm giá.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này