Sài Gòn Clean nhận dọn dẹp nhà cửa uy tín nhất quận 4

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/4/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Xối một ít nước sạch, mát lên chỗ vết bẩ Việc này không chỉ giúp làm giảm sự phai màu mà còn cuốn đi hết lượng xà phòng dính lại. Một trong các mẹo làm sạch thảm hay nhất đó là chỉ dùng rất ít nước – chắc hẳn bạn không muốn bị thảm sũng nước chứ!
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm thấy rằng khi chúng ta sử dụng một lượng nhỏ dung dịch giặt tẩy (hoặc trộn bột giặt với một tí nước thành chất sền sệt) thoa lên trực tiếp vết bẩn.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ chuyên nhận thi công các gói vệ sinh nhà sau xây dựng thấy rằng để ngâm trong vài phút và quan sát thấy không có vấn đề gì thì tiếp tục dùng miếng khăn vải thấm nước lên lần nữa. Cố gắng bôi chất giặt tẩy ở quanh rìa vết bẩn trước, rồi sau đó đi dần vào bên trong để ngăn chặn không cho vết bẩn lan ra ngoài.

    Dùng chiếc khăn sạch và khô, thấm hút nhiều nhất có thể lượng nước đọng trong thảm, rồi để khô tự nhiên. Khi đã khô hoàn toàn, sử dụng máy hút bụi đi lướt vài lượt khu vực đó sẽ giúp phần bề mặt sợi vải được bông và dựng thẳng trở lại – vì thường sau khi giặt, sợi vải dễ bị bện kết với nhau.
    Bãn hãy luôn nhớ thử trên một góc khuất của thảm trước khi làm cả tấm để đảm bảo màu của thảm không bị phai và ngăn ngừa được các nguyên nhân gây hỏng vải.
    Đôi khi không phải chỉ có lúc nào làm dây bẩn gì đó lên thảm thì bạn mới nghĩ tới chuyện vệ sinh nó. Sau khi sử dụng một thời gian, thảm sẽ chính là nơi tích tụ bụi bẩn vì thế sẽ xỉn màu, dính bẩn, trông rất ngứa mắt, hơn nữa cũng là nguyên nhân gây ra mùi khó chịu.
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này