Review truyện Trước ngày em đến cực hay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 18/8/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lần đầu tiên khi nhìn thấy tựa sách này, tôi đã nghĩ ngay đến khung cảnh một cậu trai nghịch ngợm lêu lỏng chưa từng quy phục bất cứ ai. Cho đến khi gặp được cô gái mà cậu yêu – đó cũng chính là thời điểm mà cậu bắt đầu thay đổi. Cậu đã trở thành một bản sao khác của chính cậu, một phiên bản tốt đẹp hơn ban đầu.
    Nhưng không, Trước ngày em đến hoàn toàn không phải là một câu chuyện quen thuộc dễ đọc, dễ nhớ rồi cũng dễ quên như vậy. Nó có lý do để trở thành cuốn sách về câu chuyện tình yêu kinh điển khiến người đọc luôn day dứt khôn nguôi.
    [​IMG]
    Giới thiệu về Trước ngày em đến – Me Before You
    Nhân vật nam chính, Will, là một chàng trai đúng chuẩn soái ca bước ra từ thế giới truyen ngon tinh Will đẹp một cái đẹp mạnh mẽ, thông tuệ và anh cũng thông minh như chính vẻ ngoài của mình. Anh tự xây dựng thành công cho chính bản thân và đang sống cuộc sống mà bất cứ chàng trai nào cũng đều khao khát: Tự do, cuồng nhiệt. Anh sống như mỗi ngày là một niềm hạnh phúc, một niềm bí ẩn mà mỗi sáng anh đều mong muốn thức dậy để trải nghiệm.
    Nhưng rồi, kể từ cái ngày định mệnh của cuộc đời, anh bị một trận tai nạn xe kinh hoàng, từ đó về sau anh lại phải sống trong chính bi kịch cuộc đời mình. Anh bị liệt toàn thân, chỉ có phần tay có thể cử động được rất yếu dù não không hề bị ảnh hưởng. Anh hoàn toàn mất tất cả khả năng đi lại, vận động, làm việc. Anh không thể trải nghiệm những gì mình thích như chính cuộc sống trước đây đã từng.
    Từ một người có tất cả, giờ đây anh phải ngồi hàng ngày trên chiếc xe lăn, bất kỳ hành động nào cũng cần phải có sự giúp đỡ của người khác. Sau hai năm điều trị cật lực không có tiến triển gì, anh quyết định xin gia đình để anh được chết.
    Không thể thuyết phục được cậu con trai yêu quý, mẹ anh chỉ cần xin anh cho bà thêm 6 tháng nữa để điều trị thêm. Và đó cũng là thời gian họ gặp nhau. Louisa – cô bước vào đời anh với tư cách một người hộ lý chăm sóc người tàn tật.
    Nhiều người thắc mắc tại sao anh lại chọn cách đó trong khi anh vẫn có thể sống tiếp dù không hoàn thiện như xưa. Nhưng không, chỉ có thể đọc từng dòng về suy nghĩ của anh, hiểu được cuộc đời anh thì người đọc sẽ hiểu được lý do anh muốn kết thúc cuộc sống của mình.
    Tình yêu của họ nảy nở đơn giản tới mức chính họ cũng không ngờ rằng họ yêu nhau. Cô là người chứng kiến cảnh anh phải dồn nén cảm xúc để đón nhận tin đám cưới từ bạn gái cũ – Người mà đã rời bỏ anh sau khi anh gặp tai nạn, và cô ấy sẽ kết hôn với chính người bạn thân lâu năm của anh.
    Cảm nhận về Me Before You – Jojo Moyes
    Trước ngày em đến – “Me before you” là một câu chuyện tình yêu rất đặc biệt. Một cuộc sống rất đặc biệt của những con người đang hàng ngày phải đấu tranh giữa sự sống và cái chết. Là một góc nhìn khác của tâm trạng con người. Dù người đọc sẽ phải khóc rất nhiều cho số phận của các nhân vật nhưng mỗi người sẽ tự nhận ra được niềm may mắn của chính mình khi vẫn đang được sống, được trọn vẹn cho người ta yêu.
    Xem thêm:
    Kho truyen tieu thuyet mới | truyen teen cập nhật.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này