Quan hệ cửa sau có sướng không, có an toàn không

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi traubavang789, 16/6/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Quan hệ cửa sau có sướng không đây là câu hỏi của tương đối đa dạng cặp đôi, để trả lời cho câu hỏi này thì chúng tôi xin mời quý khách hãy đọc qua bài viết dưới đây.

    thế mạnh của việc quan hệ cửa sau có sướng không

    cách quan hệ khi yêu từ cửa sau mang lẽ căn nguyên từ những người đồng tính nam. Theo thăm dò cho biết rằng những người đồng tình nam vô cùng “sướng” khi quan hệ tình dục bằng việc thông qua ở hậu môn. Điểm G của các bạn Gay chính là tiền liệt tuyến, nơi đây mang sức hấp dẫn không xoàng so sở hữu điểm G của phụ nữ cho buộc phải ưu thế của Anal sex là sẽ khiến cả nam và nữ đều mang thể thay thế vị trí cho nhau trong khi quan hệ.

    [​IMG]

    Vì sao các anh lại có xu thế thích quan hệ qua đường cửa sau. Vì ở điểm này luôn khít bót, một đặc điểm mà đàn ông luôn cần phải có đối có ở âm đạo phụ nữ. các người phụ nữ sau sinh hoạt có tần suất quan hệ đa dạng sẽ làm âm đạo bị giãn, thậm chí mang người cực kỳ khó hồi phục lại về độ khít âm đạo của mình sau lúc sinh, hay sau khi quan hệ. Thế bắt buộc người chồng sẽ bị hạn chế bớt khoái cảm khi quan hệ tình dục mang người vợ và “lỗ nhị” là dự phòng hiệu quả trong tình cảnh này.

    Tìm hiểu về
    cách sử dụng bao cao su nam.

    .Nhược điểm quan hệ cửa sau có sướng không

    Cơ vòng tại hậu môn của chúng ta rất khỏe chính bởi thế để “cậu bé” xâm nhập vào bên trong ko hề đơn giản. Điều này dễ gây tổn thương cho cậu bé giả dụ cậu nhỏ cương không đủ cứng thì cuộc yêu bí quyết mới này rất khó sở hữu thể diễn ra.

    [​IMG]
    Hậu môn không như âm đạo bởi vậy không thể tiết chất nhờn để bôi trơn càng khiến việc xâm nhập vào bên trong trở thành cạnh tranh.

    không những thế mà đây là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn, giả dụ ko biết phương pháp vệ sinh kỹ lúc quan hệ sẽ siêu dễ bị nhiễm khuẩn nguy hiểm từ nơi này.

    Quan hệ cửa sau với sướng không và bắt buộc nên chuẩn bị gì?

    Việc quan hệ cửa sau với sướng không bạn buộc phải chắc chắn rằng đối tác của mình cũng muốn thử cảm giác này, bởi cả 2 sở hữu cùng sở thích và hứng thú thì việc quan hệ mới mang lại sự thỏa mãn cho cả đôi bạn.

    Vệ sinh tinh khiết ở hậu môn đây là bước quan trọng nhất để cuộc vui diễn ra an toàn và đạt hậu quả mỹ mãn. Cả 2 phải tắm gội cơ thể của bản thân một bí quyết tinh khiết sau đó thụt rửa hậu môn bằng nước sát khuẩn đảm bảo an toàn.

    Tập một vài động tác giúp cho cơ vòng hậu môn được giãn ra, việc này giúp cho việc thâm nhập dễ dàng hơn.

    sử dụng chất bôi trơn là điều cực kỳ quan trọng và cực kỳ cần phải có, chất bôi trơn thay thế như chất nhờn âm đạo của phụ nữ sẽ giúp cuộc yêu được trọn vẹn thỏa mãn, kế bên còn giúp giảm thiểu bị xây xát ở cơ quan sinh dục cho cả 2.

    buộc phải tiêu dùng bao cao su trong lúc quan hệ để tránh lây nhiễm bệnh không đáng sở hữu. Phần đầu khấc dương vật của đàn ông là niêm mạc vốn mỏng manh dễ bị viêm nhiễm cần BCS là áo giáp phải chăng nhất trong trận chiến mà vẫn giữ được cảm xúc thăng hoa cho chàng.

    Để biết rõ rệt hơn và khía cạnh hơn về vấn đề này thì khách hàng hãy chọn hiểu thêm một số thông tin khác tại website ritex.vn. Đồng thời cũng mang thể xem thêm nhiều cách bảo vệ cũng như phương pháp tăng thêm sự ham muốn về tình dục .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này