Quần áo bảo hộ lao động và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thuongseoer, 22/12/16.

  1. thuongseoer

    thuongseoer Active Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    it
    Nơi ở:
    30-t4b tây Thạnh Tân phú, TP HCM
    Ngày nay, hầu như tất cả các công ty kỹ thuật đều yêu cầu nhân viên mặc đồng phục bảo hộ trong quá trình làm việc. Quần áo bảo hộ lao động cần đáp ứng được những tiêu chí như: tiện dụng, có độ bền cao, phù hợp với công việc. Ngoài ra, đồng phục bảo hộ của công nhân viên còn là một trong những yếu tố giúp công ty quảng bá thương hiệu, thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp. Những người công nhân, kỹ sư làm việc trong nhà xưởng, khu công nghiệp, khu chế xuất hay những nơi có điều kiện môi trường hiểm nguy, họ luôn cần được trang bị những bộ quần áo bảo hộ lao động chất lượng để bảo vệ sức khỏe của mình. Những người làm công việc này luôn được các chủ doanh nghiệp đặc biệt quan tâm tới, vì đây là bộ phận trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất để tạo ra các sản phẩm. Những bộ đồng phục bảo hộ lao động sẽ được các doanh nghiệp chọn lựa thật kỹ để tìm ra những bộ đồng phục phù hợp với phong cách của công ty cũng như bảo đảm an toàn của người lao động một cách tốt nhất.

    Trong các môi trường làm việc khác nhau việc sử dụng đồ dùng bảo hộ lao động là cự kì cần thiết và không thể nào thiếu đối với mỗi công nhân. Khi trang bị trang phục bảo hộ lao động chất lượng cũng là điều cần chú ý, chất lượng áo bảo hộ lao động tốt thì có thể đảm bảo cho sự an toàn cũng như sức khỏe trong công việc lao động hằng ngày. Trước tiên để may quần áo bảo hộ lao động chúng ta cần tìm hiểu xem chúng có tác dụng gì và được sử dụng ở những môi trường nào để từ đó có thể may ra những bộ quần áo phù hợp nhất thoải mái nhất đem đến sự thoải mái cho người lao động trong quá trình làm việc.
    Chất lượng của quần áo bảo hộ lao động luôn phải được đảm bảo tuyệt đối. Bạn nên cân nhắc xem xét về lợi ích của việc đặt may quần áo bảo hộ lao động cao cấp cho công nhân. Với bộ đồng phục bảo hộ cao cấp độ bền bỉ sẽ rất cao từ chất liệu vải đến chất lượng kỹ thuật may đẹp, chắc chắn. Những yếu tố cơ bản này giúp cho quần áo phát huy hết tác dụng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người mặc làm việc trong môi trường khắc nghiệt nhất. Bên cạnh đó, đồng phục bảo hộ chất lượng còn tiết kiệm chi phí thay mới đồng phục nhiều lần.

    [​IMG]
    Với quần áo bảo hộ lao động chúng ta nên dùng các chất liệu cao cấp, chất lượng, có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài, tiện lợi, an toàn và thích hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau kể cả đó là môi trường khắc nghiệt nhất. Ngoài ra, trên quần áo bảo hộ lao động doanh nghiệp nên cho in hoặc gắn thêm những biểu tượng giúp nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

    Khi may quần áo bảo hộ lao động trước tiên người may cần trao đổi trực tiếp với nhân viên – những người sẽ trực tiếp sử dụng bộ đồng phục này mỗi ngày. Vì chỉ có họ mới biết và hiểu rõ được những gì cần có trên bộ đồng phục bảo hộ lao động để giúp đảm bảo tính tiện dụng cũng như an toàn của bộ trang phục.
    Một điểm quan trọng cần lưu ý là, kiểu dáng và màu sắc của bộ đồng phục bảo hộ. Màu sắc tươi sáng có thể là một sự lựa chọn mang đến sự nổi bật. Song bạn nên xét đến môi trường làm việc và màu sắc logo thương hiệu mà có sự lựa chọn phù hợp. Về kiểu dáng, bám sát mong muốn của nhân viên, tính chất công việc của họ mà đề xuất mẫu thiết kế quần áo bảo hộ lao độngthích hợp, tiện dụng cho từng vị trí, làm sao để bộ đồng phục giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái nhất và hỗ trợ đắc lực về mặc an toàn cũng như thuận tiện trong quá trình lao động cho người sử dụng. Thiết kế nên đơn giản, hạn chế tối đa cách điệu rườm rà đính kèm quá nhiều phụ kiện gây vướng víu.

    May quần áo bảo hộ lao động là điều hết sức quan trọng và đòi hỏi người thợ may có tính cẩn thận trong từng khâu, vì chất liệu để may các loại quần áo này là những loại vải tốt nhất chất lượng nhất vì thế từng đường kim mũi chỉ phải thật sự chính xác để đem đến một bộ quần áo hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đặc thù có những bộ quần áo bảo hộ chuyên dùng may bằng các loại vải nhập khẩu từ nước ngoài về thì nên may rất kỹ. Quần áo bảo hộ lao động đối với người công nhân họ cần một bộ quần áo không quá màu mè sắc sảo mà phải chất lượng và bền bỉ theo thời gian, đó là một trong những tiêu chỉ quan trọng của một bộ quần áo bảo hộ lao động. Khi có nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động các công ty có thể tìm hiểu những công ty may mặc uy tín, chất lượng trên thị trường để được tư vấn nhằm để chọn ra những mẫu trang phục bảo hộ lao động tiện lợi, phù hợp với công việc với chất liệu may tốt, giá thành phải chăng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này