Quá trình in ấn hộp giấy mà bạn nên cần biết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 7/5/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Mỗi sản phẩm túi giấy được thành ra đều đã qua Vài công đoạn nhất định bằng những công nghệ người ta gọi đó là kỹ thuật in ấn túi giấy. Có nhiều phương pháp cũng như nhiều chia sẻ in ấn khác nhau, nhưng đa số những túi giấy đều phải thực hiện trải qua các bước sau để tạo thành một sản phẩm chất lượng.
    [​IMG]
    1. chọn lọc giấy khi in túi giấy


    Nghe có vẻ dễ dàng tuy nhiên thực hiện thì ko đơn giản vì để có một loại giấy phù hợp là rất khó. Để in được túi giấy đẹp thì cần lựa chọn các loại như giấy Couche, đây là loại được xài quen thuộc nhất. Ngoài ra, cũng có thể làm tốt xài Những loại giấy khác như giấy bristol, túi giấy duplex. Hoặc đôi khi ngày nay loại giấy Kraft cũng là khuynh hướng được ưu ái đối cùng những khách hàng vừa mong có hiệu quả quảng cáo cao mà vừa hướng đến việc có thể làm tốt bảo vệ môi trường.

    2. cấu tạo in hộp giấy - túi giấy


    Đây là phần thuộc về ý muốn của quý khách hàng & sự hiểu về thị yếu của thì trường. Đây được xem là phần khác quan trọng nên cần hết sức chú trọng , nên có các cấu tạo tương đối đơn giản để khi in túi giấy có thể làm nổi bật tên thương hiệu, cũng như xe xét về vị trí đặt logo và màu sắc chủ đạo cho túi giấy
    thật hài hòa.

    ba. Tiến hành in ấn túi giấy


    Bước quan trọng nhất của quy trình in túi giấy là bước này. có thể in bằng giới thiệu in ấn thủ công trên những công cụ in ấn truyền thống hay những máy in ấn để có thể làm tốt thực hiện việc in nhanh hơn, đa số những công ty thích cách thức này. Hoặc ngoài ra cũng có thể làm tốt dùng công thức in offset màu khi mà sản phẩm in ấn trên mặt giấy đã được tạo sẳn trước đó.

    4. Trang trí thành phẩm in ấn tui giấy


    lúc đầu cần cắt bỏ những phần không cần thiết và những phần bị lỗi dư để tạo được những nếp gấp ngay ngắn và đều cho túi giấy in ấn. Sau đó tiến hành dán các chi tiết vào cùng nhau để thành sản phẩm túi giấy. cuối cùng chính là những bước không to như đục mắt cáo, xỏ dây để hoàn thiện sản phẩm hoàn chỉnh.

    Vậy là khi đã tiến hành hết những bước in túi giấy như trên thì bạn đã có thể làm tốt tạo thành 1 sản phẩm túi giấy mình mê mẩn cho thương hiệu của mình.

    Ngoài ra cty in offset Cao Huy Hoàng chúng tôi đang bán : in bao thư ; in ấn card visit ; in ấn giấy tiêu đề ; in ấn tờ rơi ; in ấn Folder ; in túi giấy ; in catalogue ; in biểu mẫu ; in hóa đơn ; in ấn poster ; in lịch tết ; in ấn decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    công ty in hộp giấy ở HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách tại những khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ dịch vụ in thành phố Hồ Chí Minh Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    website in bi thu o HCM : caohuyhoang.com

    Tham khảo thêm : Tien hanh in tui giay
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này