Phương pháp tăng cường sinh lý nam giới tự nhiên

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 26/4/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Áp dụng giải pháp Testosterone nội sinh bền vững
    Trong quá trình sản xuất Testosterone của nam giới thì 2 yếu tố tế bào Leydig nằm ở tinh hoàn và Luteinizing – 1 loại hormone có ở tuyến yên không phối hợp hoạt động tốt sẽ làm cho nồng độ Testosterone bị giảm đi, dẫn đến yếu sinh lý.

    Vậy nên, cách để tăng cường sinh lý nam tự nhiên chính là việc sử dụng các loại sản phẩm dược liệu tự nhiên, giúp thúc đẩy hoạt động của Leydig và Luteinizing mạnh mẽ sẽ giúp cân bằng được nồng độ Testosterone 1 cách hiệu quả cũng như giúp tăng cường nội sinh 1 cách bền vững.

    2. Thuốc tăng cường sinh lực
    Việc lựa chọn các loại thuốc tăng cường sinh lý nam chính hãng được đông đảo nam giới lựa chọn đầu tiên. Đây là phương pháp ít tốn thời gian nhất vì chỉ cần uống sau hoặc trước bữa ăn trong ngày đều đặn. Tuy nhiên, các bác sĩ luôn khuyên người bệnh không nên tự ý sử dụng hoặc lạm dụng các loại thuốc kích dục nữ hay nam nào ngoài thị trường. Bạn cần tham khảo qua ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, chọn sản phẩm tốt, từ thương hiệu uy tín.

    3. Tăng cường mao mạch bằng liệu pháp sóng Shockwave
    Liệu pháp sóng xung kích Shockwave cũng là một trong các phương pháp tăng cường sinh lý được nhiều nam giới lựa chọn khi kết hợp với các loại thuốc tăng cường sinh lý nam. Khi các tế bào, mô tại vùng dương vật được kích sóng xung kích sẽ tăng khả năng phản xạ về mặt cơ học, tạo nên phản ứng sinh học, giúp phục hồi và tăng cường vận động các mô, cơ ở cũng như thần kinh cảm giác. từ đó giúp nam giới dần lấy lại cảm xúc và điều chỉnh được hoạt động cương dương, tăng cảm khoái hơn khi quan hệ.

    4. Thuốc tăng cường sinh lực hiệu Tadalafil
    Đây là một trong những loại thuốc giúp tăng cường sinh lực hiệu quả, khắc phục các chứng yếu sinh lý ở nam giới, điều hòa độ tình trạng cương dương của dương vật, đồng thời duy trì được độ căng cứng trong thời gian quan hệ tình dục.

    5. Ăn nhiều carbohydrate
    Khi cơ thể được tăng cường bổ sung các loại thực phẩm carbohydrate sẽ giúp bạn duy trì cuộc yêu được lâu hơn, mang đến cảm giác thỏa mãn cho cả đôi bên khi quan hệ. Bạn có thể tham khảo thêm danh sách 40 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý cho nam giới tự nhiên để tìm kiếm thêm nhiều nguồn thức ăn, dưỡng chất có chứa carbohydrate.

    ổ sung các loại thực phẩm chứa carbohydrate sẽ giúp bạn duy trì cuộc yêu được lâu hơn (nguồn iabeteswa.com.au)6. Thay đổi tư thế “yêu”
    Việc giao hợp mãi 1 tư thế cũng sẽ gây nhàm chán đối với những người bạn tình có nhu cầu cao cũng như mong muốn sự mới lạ. Vậy nên, việc thay đổi tư thế yêu mới lạ thường xuyên cũng là một trong các phương pháp tăng cường sinh lý hiệu quả nhờ vào việc kích thích sự mới lạ, cảm xúc thăng hoa hơn.

    7. Bổ sung kẽm
    Việc lựa chọn ăn một số thực phẩm chức năng bổ sung sức khỏe chất lượng có chứa kẽm với lượng hợp lý sẽ là cách giúp tăng cường sinh lý rất hiệu quả mà nhiều nam giới đã thực hiện thành công.

    8. “Yêu” thường xuyên hơn
    Không chỉ có thay đổi tư thế sáng tạo khi yêu mà các cặp đôi cũng cần tăng năng suất yêu lên nhiều hơn để tạo thói quen và không bị mất lửa trong lúc yêu. Việc thời gian quan hệ cách nhau quá xa sẽ dễ dẫn đến tình trạng như xuất tinh sớm, không được thỏa mãn nhu cầu sinh lý, lâu ngày đâm ra lười quan hệ.

    Thay đổi tư thế và “yêu” nhiều hơn để giúp tăng cường khoái cảm (Nguồn internet)9. Tránh đồ ăn chứa chất béo
    Để duy trì cuộc yêu và thỏa mãn cảm xúc bản thân lẫn bạn tình, đừng nên ăn đồ béo trước mỗi cuộc yêu nhé. Đồ béo sẽ gây giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể đồng thời gây cảm giác ức chế, không đạt khoái cảm, lâu ngày sinh ra yếu sinh lý. Thay vào đó hãy dùng các loại thực phẩm tươi ngon giàu dinh dưỡng cho cơ thể có được sức khỏe ổn định.

    10. Không bỏ qua màn dạo đầu
    Màn dạo đầu là khoảng thời gian tuyệt đối đừng nên bỏ qua khi bạn muốn thật sự thăng hoa và cảm xúc tràng trào trong mỗi cuộc yêu. Hãy dành một ít thời gian để thực hiện dạo đầu, làm cho cậu nhỏ ấm lên, bạn sẽ thấy kết quả giao hoang khác biệt.

    11. Tăng cường sinh lý nam dựa vào xây dựng chế độ dinh dưỡng
    Thay đổi thói quen ăn – uống lành mạnh và khoa học sẽ giúp cho hệ thống tuần hoàn máu hoạt động tập trung, hiệu quả, hạn chế việc máu không lưu thông xuống dương vật gây giảm ham muốn, rối loạn cương dương, đây là một trong các phương pháp tăng cường sinh lý hiệu quả đơn giản, dễ dàng áp dụng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này