Phương pháp làm đẹp hữu hiệu nhất cùng nghệ và trứng gà

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 5/1/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Kem dưỡng da đang là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm của đại đa số phái đẹp. Thế nhưng, thực tế đã chứng minh không phải ai cũng biết cách lựa chọn đúng, để mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn.

    Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách chọn kem dưỡng da tốt, phù hợp, đem đến kết quả nhanh chóng khi sử dụng. Hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

    1/ Thành phần thiên nhiên, không chứa hóa chất lột tẩy

    [​IMG]

    Hãy ưu tiên lựa chọn những loại kem dưỡng da chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp làn da được chăm sóc một cách tốt hơn, tự tin sử dụng lâu dài

    >>> Tìm hiểu thêm: Kem Sakura gia bao nhieu

    Hiện nay, rất nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời những loại kem dưỡng da chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, vừa mang lại hiệu quả cao, lại an toàn, lành tính. Chính vì vậy, bạn hãy ưu tiên lựa chọn các sản phẩm này, giúp làn da được chăm sóc một cách tốt hơn, tự tin sử dụng lâu dài mà không phải quá lo lắng về tác dụng xấu lên da.

    Tránh ham trắng nhanh hay ham rẻ mà mua những loại kem chứa hóa chất độc hại, thành phần lột tẩy, kem trộn. Bởi chỉ sau thời gian ngắn da sẽ bị sạm đen trở lại, xấu đi, thậm chí kích ứng, ung thư da, tích tụ chất độc vào cơ thể.

    2/ Thẩm thấu nhanh chóng, không nhờn bóng

    Ngoài thành phần, thì một loại kem dưỡng da đáng sử dụng cũng cần có kết cấu thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít hoặc khó chịu khi bôi lên bề mặt da. Vì chúng sẽ mang lại kết quả tối ưu hơn và tránh hiện tượng nổi mụn, lỗ chân lông to, viêm nhiễm và làm bẩn gối.

    Đặc biệt, nếu sở hữu làn da dầu, hỗn hợp thì việc đòi hỏi kem dưỡng có tính thẩm thấu cao càng quan trọng hơn nữa. Với da dầu bạn cần chọn sản phẩm lotion, dạng nước, loãng.

    >>> Tìm hiểu thêm: Collagen Sakura

    3/ Dưỡng da trắng đẹp, không vàng lông

    [​IMG]

    Những loại kem dưỡng da có chất lượng tốt, công thức khoa học thường giúp da trắng đẹp lên, da có màu trắng hồng

    Một số sản phẩm có tính lột tẩy mạnh thường gây vàng lông hoặc tác dụng kích thích lông mọc và khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời, dễ bắt nắng. Nếu thấy sản phẩm mình đang dùng có hiện tượng này, bạn hãy ngưng sử dùng, đừng tiếc mà nhận lấy những ảnh hưởng nặng nề.

    Những loại kem dưỡng da có chất lượng tốt, công thức khoa học thường giúp da trắng đẹp lên, da có màu trắng hồng và căng mịn tự nhiên, trông khỏe mạnh, hoàn toàn không trắng bệt, thiếu sức sống như khi dùng kem trộn.

    4/ Được nhiều người sử dụng, cho phản hồi tốt

    Bên cạnh các lưu ý trên, để chọn được một sản phẩm kem dưỡng da như ý bạn cũng nhớ đọc review – nhận xét – đánh giá các thương hiệu từ các cộng đồng nổi tiếng như webtretho, lamchame, …Những nhận xét, đánh giá, phản hồi từ mọi người sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo lời khuyên của bạn bè, người thân, đồng nghiệp và xin dùng thử xem có phù hợp với mình hay không.

    >>> Tìm hiểu thêm: Viên uống trắng da Sakura có tốt không

    5/ Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm duyệt

    Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm cũng là điều quan trọng mà bạn cần chú ý. Hầu hết những loại kem dưỡng trắng da toàn thân tốt và an toàn đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc các thương hiệu uy tín, tem chống hàng giả của Bộ Công An, nơi sản xuất và thành phần minh bạch. Hơn thế nữa, chúng còn được cơ quan y tế kiểm duyệt về chất lượng nên độ tin cậy sẽ cao hơn khá nhiều.
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này