Phương pháp đắp mặt nạ đúng cách

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 11/1/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đắp mặt nạ là một bước cần thiết để "nâng hạng" làn da, kế bên các bước coi ngó da căn bản. Tuy nhiên, để cứng cáp nó phát huy hết tác dụng, bạn nên tuân thủ từng bước trật tự đắp mặt nạ
    Trước khi đắp mặt nạ, bạn nên Tìm hiểu kỹ và chọn lựa dòng mặt nạ thích hợp với làn da của mình. Để đảm bảo an toàn, bạn hãy trâm 1 ít mặt nạ lên cổ tay và chờ trong 20 phút. Nếu da bị đỏ, ngứa, tuyệt đối ko nên tiêu dùng loại mặt nạ này.

    [​IMG]
    Đắp mặt nạ là một bước thiết yếu để &¤8220;nâng hạng&¤8221; làn da, kế bên những bước chăm sóc da cơ bản

    Dưới đây là phương pháp đắp mặt nạ theo chuẩn:
    1. Rửa mặt sạch:
    Rửa mặt sạch rất quan trọng có quá trình đắp mặt nạ. Giả dụ bạn không rửa mặt, các chất dơ và bụi bẩn sẽ tàng trữ ở lỗ chân lông, ngăn chặn các tinh chất từ mặt nạ thấm sâu vào da. Và cho nên, bạn sẽ ko nhận ra những chuyển biến tích cực trong khoảng làn da dù thường xuyên dùng mặt nạ. Tốt nhất, nên rửa mặt với sửa rửa mặt chuyên dụng của bạn.
    2. Thoa mặt nạ đúng cách thức
    Thật dễ dàng giả dụ bạn sử dụng sản phẩm mặt nạ ngoài thị trường, vì chúng thường ở dạng tinh chất lỏng sở hữu một miếng mặt nạ giấy bên trong. Bạn chỉ cần căng mặt nạ theo chiều trong khoảng cằm lên trán. Còn ví như bạn tiêu dùng mặt nạ tự chế, hãy sử dụng muỗng để xoa hổ lốn. Lúc trâm, nhớ chuyển di muỗng theo vận động tròn để hỗn hợp trải đều trên mặt.

    [​IMG]
    dùng muỗng xoa hổ lốn đều lên mặt theo chuyển di tròn

    3. Đợi mặt nạ khô
    Khoảng thời gian tuyệt vời nhất để mặt nạ thấm vào da là khoảng 15 – 20 phút. Đừng tham lam để mặt nạ quá lâu trên da, bởi vì 1 số dòng mặt nạ ví như sử dụng chỉ mất khoảng dài với thể lấ đi độ ẩm trên da bạn, làm cho da khô hạn, thí dụ mặt nạ đất sét.

    >>> Tìm hiểu thêm: https://seoulacademy.edu.vn/mo-hinh-kinh-doanh-spa-dat-hieu-qua-nhat

    4. Dỡ mặt nạ
    khi bạn cảm giác được da mặt căng lên, ấy là lúc bạn nên dỡ mặt nạ. Tháo mặt nạ theo chiều trong khoảng dưới lên trên. Sau lúc tháo mặt nạ, rửa mặt lại có nước ấm. Sau ấy, sử dụng khăn lạnh để đắp lên mặt nhằm giúp lỗ chân lông se lại. Rốt cuộc, đừng quên xức một ít kem dưỡng ẩm để khóa độ ẩm trùng hợp da cung cấp trong quá trình đắp mặt nạ.
    Ngoài việc biết cách đắp mặt nạ, bạn cũng nên để ý tới số lần đắp. Dùng mặt nạ đều đặn theo tuần (số lượng tùy vào từng mẫu mặt nạ) để thu về kết quả nhanh chóng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này