phong cách trang điểm dự tiệc xinh đẹp và quyến rũ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi myphamboshop, 9/2/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    >> Xem thêm: phong cách trang điểm dự tiệc xinh đẹp bạn nữ nào cũng nên biết, hiện nay có hàng trăm các kiểu make up dự tiệc khác nhau, việc áp dụng chúng thật phù hợp sẽ thể hiện bạn là cô gái hiện đại, thông minh và tinh tế.

    Bạn sẽ luôn nổi bật trước đám đông và các bữa tiệc bởi sự thay đổi một cách sáng tạo và linh hoạt về diện mạo của mình. Hãy luôn khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ và nể phục bạn về tài lẻ đó với phong cách trang điểm dự tiệc độc đáo đó.

    [​IMG]


    Phong cách trang điểm dự tiệc tự nhiên, nhẹ nhàng

    Là một trong những sự lựa chọn của số đông các bạn nữ khi đi dự tiệc, trang điểm theo phong cách tự nhiên khiến các cô gái trở nên nữ tính, thanh lịch trong mắt người đối diện.

    >> Xem thêm: make up dự tiệc tối

    Với lối trang điểm này, những gì bạn cần lưu ý là hãy chọn cho mình loại kem nền, phấn phủ có tone màu tự nhiên nhất, có thể cùng với tone màu da nếu da của bạn vốn dĩ sở hữu màu sáng, hoặc với những bạn có da sẫm màu hơn thì chọn màu kem nền sáng hơn từ 1 đến 2 tone là thích hợp nhất. Có như vậy, làm da của bạn mới có sự đều màu và không bị tương phản quá nhiều với làn da ở bộ phận cơ thể khác.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó thì phấn má hồng nhạt, son dưỡng bóng có màu, kẻ mắt tự nhiên sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với gout trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng này. Sau khi đã có gương mặt trang điểm xinh đẹp hoàn hảo hãy diện cho mình những bộ đồ chỉn chu, nữ tính với các gam màu trắng hoặc pastel để tôn lên vẻ đẹp thực sự của chính bản thân mình.

    Những cô nàng nữ tính và thanh lịch luôn nhận được sự thu hút của đám đông và người đối diện, hãy sử dụng những lợi thế của mình để toả sáng và rạng rỡ nhất có thể trong các bữa tiệc nhé.


    Phong cách trang điểm gợi cảm, quyến rũ

    Trong các kiểu trang điểm dự tiệc, phong cách trang điểm phương Tây gợi cảm, quyến rũ ngày càng được các quý cô thời hiện đại ưa chuộng hơn. Không chỉ bởi sự nổi bật với những gam màu sáng và đậm mà còn sở hữu những nét duyên rất châu Âu khiến ai cũng muốn được ngắm nhìn lâu hơn một chút.

    [​IMG]

    Để có gương mặt trang điểm theo phong cách gợi cảm này, bạn hãy chọn sử dụng cho mình những tone màu đậm để bắt đầu tạo hình trên mặt. Hoàn toàn khác biệt với phong cách trang điểm tự nhiên, nữ tính, phong cách trang điểm gợi cảm lại ưa chuộng tone màu kem nền sậm màu hơn rất nhiều, làn da nâu đem lại sự khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng, bên cạnh đó là kẻ mắt khói, lông mày đậm, mi dày và một điều không thể thiếu được đó chính là son lỳ màu đậm hoặc son màu nude gợi cảm.

    [​IMG]

    Những cô gái yêu thích phong cách trang điểm này thường là những cô gái hiện đại, năng động và đặc biệt là họ rất tự tin, bởi vậy mà họ luôn thu hút được sự chú ý và nếu biết toả sáng cùng diện mạo của mình, rất có thể bạn sẽ trở thành tâm điểm của chính bữa tiệc đó đấy.

    Có hàng trăm cách trang điểm dự tiệc khác nhau và theo đó bạn sẽ có hàng trăm cách để làm mới bản thân mình và mang đến cho người khác sự mới lạ và đa dạng từ chính bạn. Điều quan trọng mà bạn cần chú ý chính là dù mình muốn nổi bật và xinh đẹp bao nhiêu đi chăng nữa thì phong cách trang điểm dự tiệc mà mình chọn cũng nên phù hợp với phong cách của chính bữa tiệc đó để tránh xảy ra những rắc rối không đáng có.

    Một cô gái tự tin và bản lĩnh luôn biết mình đẹp ở đâu và thể hiện bằng cách nào, chúc bạn luôn thông minh, tinh tế và xinh đẹp theo đúng tính cách và sự lựa chọn của bạn.



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này