phong cách make up tây xu hướng làm đẹp 2017

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi myphamboshop, 17/1/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Make up theo phong cách tây nhanh chóng ngự trị xu hướng làm đẹp, trang điểm dịp cuối năm cho bạn gái sự sexy, quyến rũ với make up phong cách tây.

    Những yêu yêu, nhẹ nhàng của lối trang điểm Hàn Quốc dường như đã đi vào thoái trào để nhường ngôi cho sự sexy, quyến rũ với make up theo phong cách tây. Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu khi các bữa tiệc, những buổi dạ hội dịp cuối năm diễn ra thường xuyên và đương nhiên cô gái nào cũng đều mong muốn mình trở thành tâm điểm xinh đẹp và nổi bật nhất. Để làm được điều đó hãy áp dụng cách trang điểm phương Tây mới lạ với những hướng dẫn dưới đây.

    >> Xem thêm: trang điểm giống tây

    Cách trang điểm nhìn Tây với lớp kem nền màu nâu

    Lớp nền trong veo, tự nhiên trong phong cách trang điểm Hàn Quốc hoàn toàn trở nên lép vế trước lối trang điểm Tây mới lạ này. Điều đó thể hiện ở việc sử dụng lớp nền matte với tone màu nâu làm gam màu chủ đạo. Theo các chuyên gia tư vấn trang điểm kiểu Tây thì đây là một trong những tone màu trang điểm rất phù hợp với phụ nữ châu Á bởi sự không đều màu trên da được thể hiện rõ rệt, tuy nhiên khuyết điểm đó hoàn toàn bị xoá bỏ với tone màu nâu mới lạ này.

    [​IMG]
    Sử dụng kem nền có màu nâu với phong cách trang điểm phương Tây

    Để có lớp nền màu nâu thu hút, thay vì chọn loại kem nền có độ sáng hay cùng tone với màu da như mọi khi, hãy chọn cho mình loại kem nền có độ tối hơn da từ 1 đến 2 tone. Và một lưu ý cho bạn là hãy nhớ đánh cả vùng cổ để không bị lộ sự khác nhau giữa hai vùng da nếu bạn lựa chọn cho mình cách trang điểm nhìn Tây này.


    Trang điểm phong cách phương Tây với bí quyết đánh khối đậm

    Với bí quyết đánh khối đậm trên gương mặt và thực hiện chúng một cách hợp lý sẽ khiến cho hình dáng khuôn mặt của bạn trở nên có phần thon gọn hơn và mang vẻ đẹp của sự hiện đại.

    [​IMG]
    Đánh khối đậm khiến gương mặt trông thon gọn hơn

    Việc trang điểm đậm hai bên gò má giúp cho gương mặt của bạn trong sẽ thanh thoát hơn, thể hiện sự góc cạnh và cá tính. Tuy nhiên, bí quyết trang điểm như Tây này thường sẽ thích hợp với các bữa tiệc tối hơn là trang điểm công sở rất nhiều, bạn cần lưu ý điều đó.

    >> Xem thêm: trang điểm kiểu tây

    Cách trang điểm Tây với bí quyết vẽ lông mày cong

    Mốt lông mày ngang với sự trẻ trung, sành điệu hoàn toàn bị thua áp đảo trước cách trang điểm giống tâybởi sự sắc sảo và cá tính.

    [​IMG]
    Chân mày cong cong gợi cảm cho phong cách trang điểm kiểu Tây

    Đôi lông mày đen, rậm và cong sexy được cố ý hất lên ở phần đuôi mày sẽ giúp bạn có gương mặt thon gọn và quyến rũ hơn. Và nếu bạn là người khéo léo, trang điểm làm sao để thấy những sợi lông mày li ti ở đầu mày thì sự tự nhiên và quyến rũ trong cách trang điểm phong cách Tây này thì thật sự tuyệt vời.

    Trang điểm theo phong cách Tây với mi dày, cong vút

    Trong phong cách trang điểm phương Tây, điểm nhấn trên gương mặt thường tập trung ở đôi mắt. Để có đôi mi dày và cong vút bạn nên chọn loại mascara có khả năng chống thấm nước và làm dày mi để thực hiện được trọn vẹn ý đồ make up phong cách tây của mình.

    [​IMG]
    Mi dày, cong vút tôn lên sự sexy và quyến rũ

    Cách make up giống Tây với đôi môi màu nude

    Đôi môi màu nude là một trong những đặc trưng của cách make up kiểu tây mà bạn không thể nào không nhận ra.

    [​IMG]
    Bờ môi màu nude khiến bạn trở nên gợi cảm hơn rất nhiều

    Sử dụng son màu nude giúp gương mặt của bạn trông hài hoà và sành điệu hơn rất nhiều. Thay vì hình ảnh cô hotgirl xinh đẹp thì với son nude bạn bỗng chốc biến hoá thành những cô gái sexy, quyến rũ với đôi môi dày và căng mọng với cách make up như tây có thể đốn ngã bất cứ gã đàn ông nào.

    Trên đây là gợi ý những cách make up nhìn tây cho bạn, hãy áp dụng những kiến thức trang điểm hữu ích đó và sở hữu cho mình diện mạo thật xinh đẹp và quyến rũ nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này