Phẫu Thuật Mắt To Hiệu Quả Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi boonguyen, 31/1/23.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    882
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kính chào bác sĩ. Đôi mắt hiện tại của tôi có khuyết điểm một mí, nhiều người còn nói là mắt hí do mắt quá nhỏ khiến tôi rất buồn và mặc cảm. Khi làm việc làm tôi cũng rất ái ngại vì đôi mắt của mình làm gương mặt không thân thiện với khách hàng. Chính vì thế, tôi đang có ý định thực hiện phẫu thuật mắt to nhưng không biết hiệu quả thế nào mà thực hiện ra sao. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. (Trần Ngọc Anh Phương – Bình Thuận)

    >>> Xem thêm: cắt mắt to tròn

    >>> Xem thêm: bấm mắt hai mí

    >>> Xem thêm: https://taomat2mi.com/
    [​IMG]


    Bệnh viện Thẩm mỹ chân thành cảm ơn bạn Anh Phương đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi.

    Anh Phương thân mến, tình trạng của bạn cũng là một trong số rất nhiều người từng mắc phải. Vốn dĩ đôi mắt được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, chính vì thế khi có khuyết điểm mắt nhỏ nhiều người rất ái ngại trong giao tiếp vì gương mặt không được thân thiện hay khả ái từ cái nhìn đầu tiên. Chúng tôi thấu hiểu và chia sẻ điều này với bạn. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến phẫu thuật mắt to, mong rằng sẽ giúp ích cho bạn.

    Phẫu thuật mắt to – Mở rộng hai góc mắt
    Trong phẫu thuật mắt to, kĩ thuật quan trọng quyết định sự thành công, tạo ra vẻ đẹp của đôi mắt chính là việc mở rộng 2 góc mắt (góc mắt trong và góc mắt ngoài).

    Phần góc mắt trong sẽ được mở rộng và cải thiện ngay tại vùng nếp rẽ quạt. Nếp rẽ đóng vai trò quan trọng để tạo độ mở cho đôi mắt. Nếu vùng cung mở của mắt quá nhỏ sẽ khiến tầm nhìn bị hạn chế, làm ta thấy đôi mắt bị chật chội. Bác sĩ sẽ can thiệp phần này, từ đó loại bỏ một phần da dư và mỡ để tạo độ mở của nếp rẽ. Khác với các phẫu thuật ở vùng mi mắt,mở rộng góc mắt trong chỉ can thiệp đến da nên rất ít tổn thương và lành lặn nhanh chóng

    Ngoài ra, phần góc mắt ngoài hay còn gọi là đuôi mắt cũng là phần cần điều chỉnh để kéo dài đôi mắt, đạt đến một tỉ lệ nhất định. Đối với nhiều người mắt nhỏ, đuôi mắt xếch, phần góc mắt ngoài cần được cải thiện để mắt hiền hòa hơn.

    Khi kết hợp cả hai kĩ thuật trên, mắt sẽ có độ mở lớn, đạt đến các tỉ lệ mong muốn mà bác sĩ đã ước định từ trước. Ngay sau khi phẫu thuật bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi của đôi mắt.

    Đối tượng thẩm mỹ
    + Người mắt hí

    + Mắt nhỏ, mong muốn cải thiện lớn hơn

    + Mắt xếch

    + Người có tầm nhìn góc mắt bị chê xuất bởi nếp rẽ quạt

    Đánh giá hiệu quả sau thẩm mỹ
    Phẫu thuật mắt to ngày nay được thực hiện rất nhiều tại các bệnh viện thẩm mỹ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu phẫu thuật đòi hỏi bác sĩ tay nghề cao, vì chỉ một sự lệch lạc, không đúng các tỉ lệ định sẵn có thể làm cho đôi mắt không đồng đều ngay lập tức.

    Phẫu thuật diễn ra trong khoảng 60-90 phút, ngay sau đó là bạn có thể cảm nhận sự khác biệt của đôi mắt. Sau phẫu thuật 3-5 ngày bác sĩ sẽ tái khám và cắt chỉ. Lúc này việc quan sát độ lớn của mắt có thể dễ dàng hơn. Thời gian lành thương toàn diện cho đôi mắt từ 15-30 ngày sau phẫu thuật tùy thuộc vào từng thể trạng cơ địa. Muốn thẩm mỹ hiệu quả nhanh hơn bạn cần có chế độ sinh hoạt điều độ và bảo vệ mắt chống sưng viêm.

    Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật:

    + Không để nước làm ướt vết thương hở

    + Không tự ý tháo chỉ hay đụng chạm đến vết thương

    + Có thời gian cho mắt nghỉ ngơi, không sử dụng thiết bị điện tử, xem tivi, ngồi máy tính quá lâu

    + Chế độ ăn uống kiêng hải sản, rau muống, thịt bò, xôi nếp và các loại dễ gây sưng viêm

    + Nếu đôi mắt có biểu hiện sưng, bầm có thể chườm đá lạnh xung quanh mắt để giảm sưng

    Ngoài ra, khi có các dấu hiệu khác thường, tốt nhất nên tìm đến bác sĩ để được kiểm tra.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này