Phân phối chính thức Grand Manhattan tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 7/3/22.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Khi lựa chọn mua đất nền đầu tư chỉ nên rót vốn vào những khu đất đã có sổ đỏ hoặc có pháp lý minh bạch có như thế sau này ta mới có thể bán lại hoặc chuyển nhượng lại cho những khách hàng mua sau. Đây được đánh giá là nguyên tắc “’ bất di bất dịch “ khi quyết định xuống tiền chọn mua đất nền trong giai đoạn thị trường bất động sản khó khăn như hiện nay.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Một trong những điểm cần lưu ý khi chọn mua đất nền chính là chỉ mua những lô đất “ sống “ gần những cụm dân cư hiện hữu hoặc dự án mình nằm ngay khu đất có chủ trương hình thành cụm dân cư trong tương lai. Tuyệt đối không mua những lô đất tại nơi “ đồng không mông quạnh “ như thế sẽ khó giao dịch sang nhượng và không thu được sinh lời cao.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/sunland-sai-gon-phan-phoi-the-grand-manhattan-novaland

    Khi chọn mua đất nền vùng ven, chúng ta cần phải liên hệ sale hoặc truy cập vào một số trang website về bất động sản để tham khảo giá đất tại khu vực muốn đầu tư. Chỉ nên chọn mua khi giá bán đất nền chênh lệch với giá thị trường không quá 5%.
    Khi chọn mua đất nền đầu tư cần phải cân nhắc tài chính của bản thân. Không nên đầu tư những sản phẩm vượt mức tài chính của mình bởi nếu vượt tài chính các bạn cần phải vay ngân hàng để chi trả tiền mua đất nhưng đồng thời cũng phải chi trả lãi suất hàng năm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/mt-eastmark-city-thu-duc-khai-phao-cho-thi-truong-khu-dong

    Trường hợp thiếu hụt và bạn muốn đầu tư vào lô đất dự án thì phải cân nhắc ngưỡng an toàn về tài chính của bản thân. Đặc biệt khi chọn vay ngân hàng không nên vay quá 50% giá trị sản phẩm và không nên trả lãi vốn quá 50% thu nhập/tháng của bản thân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này