Phân phối các loại đèn tuýp và đèn led ốp trần uy tín tại quận 8

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 7/11/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúng chỉ sử dụng điện năng bằng 10% so với đèn sợi đốt nhưng cung cấp ánh sáng tương đương. Cùng với tuổi thọ dài sẽ giúp giảm đáng kể các khoản tiền điện của bạn. Tìm các bóng đèn led có nhãn Energy Star trên bao bì, nhãn này có nghĩa rằng đèn đó được chứng nhận tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
    Xem thêm các sản phẩm chính hãng của chúng tôi tại đèn led ốp trần.

    Bạn có biết rằng chi phí cho chiếu sáng chiếm 10% tổng hóa đơn tiền điện ? Những mẹo hữu ích dưới đây giúp bạn tiết kiệm năng lượng đồng thời tiết kiệm tiền.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led tuýp.

    [​IMG]
    Bóng đèn sợi đốt không hiệu quả, nó lãng phí tới 90% năng lượng điện để tạo ra nhiệt không cần thiết. Nên thay thế chúng bằng các đèn chiếu sáng tiết kiệm điện. Hiện nay, đèn led là thiết bị tốt nhất trong mọi giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng.
    Đừng bao giờ quên tắt đèn khi ra khỏi phòng ngay cả khi bạn có ý định quay trở lại phòng sớm. Bởi các ý định có thể thay đổi, bạn có thể nán lại ở đâu đó lâu hơn (điều này thường xuyên xảy ra), những phút giây nhỏ sẽ biến thành nhiều giờ nếu tình trạng này diễn ra trong thời gian dài, gây lãng phí điện năng và tiền bạc. Chỉ một việc đơn giản là tắt điện khi ra khỏi phòng đã có thể tiết kiệm 40% năng lượng điện cần thiết cho chiếu sáng gia đình.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các linh kiện đèn led tại vivaled.

    Một cách thông minh nữa để tiết kiệm điện đó là chiếu sáng theo lớp. Điều này có nghĩa sử dụng ánh sáng xung quanh, ánh sáng công việc, ánh sáng điểm bằng các công tắc riêng biệt. Khi chiếu sáng, không phải lúc nào cũng cần quá sáng. Thêm các đèn tác vụ như đèn bàn, đèn sàn,... trong những khu vực cần sáng nhiều và giảm độ sáng ở những khu vực thông thường.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này