Phân biệt ung thư buồng trứng và rối loạn tiêu hóa

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi ca sau, 13/7/17.

  1. ca sau

    ca sau New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Phân biệt ung thư buồng trứng và rối loạn tiêu hóa


    Trong những căn bệnh ung thư thường gặp đối với nữ giới, thì ung thư buồng trứng được cho là bệnh có triệu chứng âm thầm và khó phát hiện ra nhất, thậm chí rất dễ nhầm với căn bệnh tiêu hóa. Chính vì lý do này, bệnh nhân thường đến viện trong khi khối u đã tiến triển nghiêm trọng và gây khó khăn cho việc điều trị.


    [​IMG]

    Vì sao bệnh ung thư lại dễ nhầm lẫn với bệnh rối loạn tiêu hóa?


    Ban đầu, rất khó để có thể phát hiện bệnh, bởi những triệu chứng không rõ ràng và thậm chí là người bệnh còn không thấy bất cứ các dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe của bản thân. Đến khi bệnh ở giai đoạn bệnh tiến triển nặng thì những biểu hiện mới nhận thấy rõ ràng hơn. Tuy nhiên, lúc này những biểu hiện của bệnh lại rất dễ nhầm với bệnh về đường tiêu hóa. Cụ thể là những dấu hiệu như sau:

    + Có cảm giác khó chịu, đau tức ở vùng chậu hoặc khó chịu ở các cơ quan bị khối u chèn ép. Một số trường hợp của bệnh nhân sẽ bị rối loạn đường tiểu nếu khối u có những tác động lên bàng quang, và gây táo bón nếu như khối u chèn ép đường ruột…

    + Khi bệnh ở giai đoạn nghiêm trọng, khối u đã có dấu hiệu di căn có thể xảy ra tình trạng cổ trướng và sưng bụng, gây cho người bệnh nhân tình trạng chán ăn, nôn và rất khó thở…Trường hợp tắc ruột còn có thể dẫn đến tử vong.

    Ung thư buồng trứng có nguy hiểm không?



    Bệnh có thể gặp ở mọi đối tượng là phụ nữ đã hoặc chưa từng quan hệ tình dục. Nhưng các nhà khoa học cho rằng, phụ nữ béo phì, mãn kinh và hoặc mắc phải những bệnh ung thư khác như ung thư vú, ung thư cổ tử cung thì có nguy cơ mắc ung thư buồng trứng cao hơn. Tỉ lệ tử vong của ung thư buồng trứng là rất lớn vì đa số bệnh nhân phát hiện khi bệnh đã ở giai đoạn muộn. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 1.200 phụ nữ được chẩn đoán ung thư buồng trứng.

    Điều trị ung thư buồng trứng như thế nào?



    Hiện nay, phương pháp điển hình để điều trị ung thư buồng trứng vẫn là sử dụng phẫu thuật hoặc hóa trị, hoặc phối kết hợp nhiều phương pháp để giảm đau đớn và kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân.

    Phương pháp dùng kháng sinh mạch giúp bệnh nhân sớm ổn định bằng cách giảm mạch máu nuôi những tế bào di căn đã có mặt ở Việt Nam và đã có được những thành công bước đầu trong điều trị ung thư buồng trứng cho người bệnh.

    Vì những lý do đã nêu trên, chúng tôi khuyên bạn nên đi khám sức khỏe định kỳ và đi khám càng sớm nếu như thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường. Đây là cách tốt nhất để bạn bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư
    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.

    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     
    Đang tải...
: ung thư

Chia sẻ trang này