Phân biệt Áp lực, lưu lượng nước và mã lực

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 6/7/19.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,029
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    chỉ dẫn chọn máy bơm rửa áp lực

    Khi chọn một máy bơm rửa sức ép, bạn nên chọn máy bơm rửa áp lực tốt, hợp nhưng không nhất định phải chọn mua máy bơm thật đắt tiền. Nếu bạn mua một máy bơm rửa áp lực quá mạnh, bạn có thể làm hỏng những gì bạn đang vắt làm sạch như xe, sàn nhà, đồ gia dụng khác. Bạn cũng phải cẩn thận không chọn một máy bơm không đủ áp lực, không đủ năng lượng có thể không đáp ứng được nhu cầu dùng hoặc sẽ làm giảm năng suất dùng của bạn. Sau đây là những chỉ dẫn người mua máy bơm rửa áp lực chung để đưa ra chọn lựa tốt nhất, ăn nhập nhất với nhu cầu dùng cũng như túi tiền của bạn:

    Xem >>> máy khấy chìm

    Điều trước hết bạn phải làm là hiểu rõ về toàn bộ các áp dụng của máy bơm rửa áp lực. Một số vận dụng dùng máy bơm rửa áp lực để xịt rửa phổ quát như: rửa xe hơi, xịt rửa hiên nhà, hay các nhu cầu thương nghiệp có thể đòi hỏi thời kì xịt rửa nhiều hơn, liên tục hơn.

    Một yếu tố khác bạn sẽ cần phải quyết định là bạn muốn máy bơm rửa áp lực hoạt động như thế nào. Nhiều loại nhiên liệu mà máy bơm có thể hoạt động như: điện, diesel, thủy lực hoặc thậm chí propane. Nếu dùng thiết bị trong môi trường kín hoặc khi tiếng ồn là một nguyên tố phiền hà thì sự chọn lựa tốt nhất sẽ là máy bơm hoạt động bằng điện. Khi công việc bạn yêu cầu về tính di động của máy bơm tốt hơn và sẽ làm việc ngoài trời thì sự chọn lựa tối ưu sẽ là máy bơm xăng hoặc dầu diesel.

    rút cuộc, quyết định cần phải được đưa ra về việc bạn cần một máy bơm nước nóng hay nước lã. Trong một số áp dụng, bạn có thể chỉ cần dùng máy bơm bơm nước lạnh, và những lần khác, việc bạn thêm công việc bơm nước có lẫn chất gột rửa có thể mang lại một năng suất tốt mà không cần đầu tư vào một máy bơm nước nóng hay máy bơm chuyên dùng bơm hóa chất. Tuy nhiên, nếu thách thức bạn gặp phải là làm sạch nhiều dầu mỡ, cách thay thế tốt nhất là chọn một máy bơm nước nóng sẽ hiệu quả hơn.

    Các nhân tố rất quan yếu khác cần xem xét là sức ép (psi), âm lượng (gpm) và công suất (hp). Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng một máy bơm rửa sức ép hoang toàng rất nhiều nước. Điều này là không đúng sự thực. Vòi nước trong vườn làng nhàng sử dụng 5 - 8 gallon mỗi phút. trái lại, máy rửa sức ép nhàng nhàng sử dụng 3 - 5 gallon mỗi phút (gpm). nên trong thực tiễn, nó sử dụng nước tiện tặn và hiệu quả hơn hết.

    [​IMG]

    Xem >>> https://hangphu.vn/danh-muc-san-pham/may-bom-chim-hut-nuoc-thai-741

    sức ép, lưu lượng nước và mã lực:

    Người ta có thể cho rằng máy giặt tiêu thụ rất nhiều nước nhưng đây không phải là sự thật. Một vòi phun nước trong vườn làng nhàng sử dụng từ 5 - 8 gallon nước mỗi phút, trong đó máy giặt trung bình dùng từ 3 – 5 gallon nước mỗi phút. Chúng thường dễ dùng hơn và chúng hoàn thành công việc điều áp nhanh hơn, tốt hơn song song rất tùng tiệm nước. Có hai yếu tố chính cần coi xét khi chọn đúng máy bơm: áp suất và lưu lượng (thể tích nước). Hai yếu tố trợ lực này giúp xác định khả năng thực tiễn của đơn vị để thực hành một nhiệm vụ khăng khăng.

    Áp suất (psi) Đơn vị cho áp suất là PSI (pound mỗi inch vuông), đích thực xác định áp lực trực tiếp được áp dụng trên bề mặt được làm sạch. sức ép được cung cấp bởi máy bơm có trách nhiệm trực tiếp phá vỡ liên kết giữa các mảnh vỡ và vật thể cần được làm sạch. Các mô hình của chúng tôi thường có dải áp suất từ 1000 đến 5000 PSI

    Lưu lượng nước (gpm) Đơn vị cho lưu lượng nước là GPM (gallon mỗi phút), đây thực thụ là lượng / lưu lượng nước được dùng trong khoảng thời kì một phút. Thể tích nước xác định chừng độ bẩn có thể được loại bỏ khỏi bề mặt một khi kết liên giữa các mảnh vỡ và bề mặt đã bị phá vỡ. Thiết bị có mức GPM cao hơn sẽ cần ít thời kì hơn để làm sạch; do đó, một máy giặt có mức GPM thấp hơn sẽ đòi hỏi nhiều thời gian hơn cho cùng một công việc được thực hành.

    Công suất (HP) Có một nguyên tố nữa cần nhớ khi mua máy bơm xịt rửa chạy bằng điện, đôi khi cũng là nhân tố quan yếu không kém là áp lực và lưu lượng nước. Đó là công suất. Đơn vị của công suất là HP (sức ngựa), thực sự quyết định chừng độ năng lượng của máy để làm sạch bề mặt. thường ngày, máy càng có nhiều sức ngựa sẽ cho phép áp suất hoặc âm lượng cao hơn hoặc phối hợp cả hai. Động cơ lớn hơn mạnh hơn và do đó có khả năng hoàn thành công việc mau chóng. Tuổi thọ cũng lớn hơn trên các động cơ lớn với nhiều sức ngựa hơn. Mối quan hệ sức ép, khối lượng, sức ngựa giữ đúng cho cả máy bơm rửa sức ép nước lạnh và nước nóng. Tuy nhiên, máy rửa sức ép nước nóng có một tính năng bổ sung là chúng tạo ra nước nóng.

    Xem >>> Máy bơm Pentax

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Nhà phân phối máy bơm nước chính hãng giá rẻ, cung cấp máy bơm cho các đại lý trong toàn quốc

    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc. Q.Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 0938 999 450 - (028)6266 0373

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...
: may bom nuoc

Chia sẻ trang này