phải làm sao máy tính máy tính

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dinhduan911, 28/11/17.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    khởi động máy tính bị lỗi đó bằng USB chứa công cụ sửa lỗi đó là DLC Boot hoặc Hirent boot.
    Chọn Mini windows boot để chạy hệ điều hành Windows mini. Tình hình là ad đang dùng máy thốt nhiên nghe ổ cứng kêu cạch cạch nên tắt máy mở lại. Ai dè bị báo lỗi file boot BCD. Đã tìm mọi cách để repair win nhưng bất thành.
    Cuối cùng dùng đĩa boot, boot win mini lên để lên mạng tìm hướng giải quyết. Và chung cuộc cũng tìm được. Tuy giờ hơi khuya rồi nhưng vẫn viết bài share cách fix lỗi này cho anh em nếu lờ gặp phải.
    Dùng cho windows 7:
    Cho đĩa cài đặt win vào và chọn repair sau đó chọn Command Prompt rồi gõ theo phần bên dưới.
    Dùng cho windows 8:
    Cho đĩa cài đặt win vào sau đó chọn repair rồi chon troubleshoot tiếp theo chọn Command Prompt.
    sua may tinh quan tan phu
    Rất có thể, bản driver mà bạn vừa cài bị lỗi, phần cứng mới của bạn không cân xứng với Windows, hoặc bạn vừa làm một bộ phận nào đó bên trong thùng máy bị lỏng dây/khe cắm.
    Máy không hiện đèn báo
    Nếu sau khi nhấn nút nguồn và máy vi tính hoàn toàn không phát động, việc trước hết mà bạn cần làm là rà soát xem đèn báo trên ổ cắm điện/ổn áp có sáng hay không, và dây nguồn của máy đã được cắm chặt hay chưa. Nếu máy vi tính của bạn là loại để bàn, hãy soát xem công tắc nguồn ở phía sau, trên bộ phận nguồn đã ở thể bật hay chưa.
    không vào được windows
    Nếu nguồn điện không có vấn đề gì và máy tính của bạn không thể khởi động, rất có thể một trong số các dây cắm bên trong máy đã bị lỏng. Hoặc, dây nguồn hoặc bộ phận nguồn của máy cũng có thể đã bị hỏng. Tốt nhất, bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia tu bổ.
    Hãy nhớ soát xem ắt máy không khởi động hay chỉ có màn hình không phát động. Nếu thùng máy có vẻ đã được bật (phát ra tiếng quạt, đèn ổ cứng sáng) nhưng màn hình không khởi động, hãy thẩm tra lại dây cắm nguồn và dây cắm tín hiệu của màn hình. Nếu máy đã được bật, đèn nguồn sáng và quạt quay nhưng đèn ổ cứng và đèn ổ đĩa quang không sáng, hãy rà lại các dây cắm cho ổ cứng, khe cắm RAM, card màn hình, card âm thanh bên trong thân máy.

    Máy phát động và báo không có ổ cứng để phát động (boot)

    Nếu máy của bạn bật nguồn song không thể vào được Windows, và bạn nhận được một thông tin rưa rứa như "không có ổ để khởi động" ("no bootable device – insert boot disk and press any key"), có vẻ như máy vi tính của bạn không còn nhận mặt được thư mục Windows đã được cài đặt trước đó. sua may tinh quan 12
    .Thật không thể tin nổi , rõ ràng là đêm qua mình vừa đọc báo xem tin tưởng ngon lành trên máy tính mà sáng nay bật lên đã bị lỗi như thế này rồi. Một thông tin chết người như thế này:
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ trang này