Nơi bán cỏ nhân tạo chất lượng cao

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 18/7/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trên thế giới cỏ nhân tạo đã dần dần thay thế cỏ tự nhiên trong việc trang trí khuôn viên, nội thất nhờ những ưu điểm không thể phủ nhận của nó. Tính đa năng của cỏ nhân tạo được thừa nhận không chỉ là ở các nhà sản xuất mà còn ở khách hàng. Có lẽ chính bởi vậy mà trong những năm gần đây thị trường bán cỏ nhân tạo khá phát triển.
    [​IMG]

    Đặc tính nổi bật của cỏ nhân tạo so với cỏ tự nhiên

    Cỏ nhân tạo được sản xuất dựa trên mô phỏng từ cỏ tự nhiên nên có hình dáng và màu sắc giống như cỏ trồng tự nhiên. Cỏ nhân tạo có độ đàn hồi và có lực ma sát rất thích hợp để sử dụng cho các sân thể thao. Cỏ nhân tạo có khả năng thấm hút nước rất tốt, không bị đọng nước. Vì thế, khi được sử dụng làm sân chơi hay sân bóng đá đều không làm cho người di chuyển trên đó bị trượt ngã. Ngoài ra cỏ nhân tạo hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, thời tiết. Cỏ nhân tạo sử dụng được đến 15 năm mà không cần chăm bón, cắt tỉa như những loại cỏ được trồng mà vẫn luôn giữ được màu xanh tự nhiên. Cỏ nhân tạo thân thiện với môi trường, đạt một số tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
    [​IMG]

    Ở đâu bán cỏ nhân tạo chất lượng cao?

    Cỏ nhân tạo đang trở thành một mặt hàng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để trang trí và sử dụng. Tuy nhiên với nhu cầu ngày càng tăng cao đó không tránh khỏi trên thị trường có những loại cỏ nhân tạo chất lượng kém, chưa đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy làm sao để bạn tìm được những điểm bán cỏ nhân tạo chất lượng cao thì bạn có thể tham khảo một số lưu ý sau:
    • Lựa chọn nhà phân phối cỏ nhân tạo uy tín: Nếu bạn không phải người trong nghề sẽ rất khó để bạn phân biệt được các loại cỏ nhân tạo. Vì vậy cách đơn giản nhất là bạn tìm đến những nhà phân phối những đại lý cỏ nhân tạo uy tín. Để tìm được những nhà phân phối này các bạn có thể tìm trên mạng tham khảo qua trang web của công ty,đại lý mà bạn dự định mua. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo từ chính bạn bè và những người thân đã từng mua để đưa ra quyết định.
    • Dựa vào màu sắc và chất liệu của cỏ: Về cảm quan bạn nên sử dụng loại cỏ có màu sắc nhìn tương đối giống cỏ tự nhiên, chất liệu mềm mại và quan trọng là bạn nên hỏi người bán về nguồn gốc thành phần trong cỏ xem có độc hại với cơ thể không.
    Đó là một vài lưu ý nhỏ để các bạn lựa chọn được loại cỏ ưng ý.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này