Niềng răng có ảnh hưởng gì không

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi dinhxuanthi145, 24/10/16.

  1. dinhxuanthi145

    dinhxuanthi145 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Ha noi
    Em muốn niềng răng nhưng nghe khách hàng này người kia nói là niềng răng không tốt, gây đau rồi yếu răng gì đó làm em hoang đeo lắm. Hy vọng nha sỹ trả lời Giúp em niềng răng có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không, có gây đau răng không ạ?
    Niềng răng là phương pháp tạo lực kéo để làm di chuyển răng theo ý muốn. Lực kéo này tạo ra nhờ những mắc cài gắn trên mặt răng và được nối với nhau bởi tại cái sợi cung. Dựa trên lực kéo, bác sĩ nha khoa chữa trị sẽ tận dụng để chỉnh và sắp xếp lại những răng sao cho đều đặn và thẩm mỹ nhất.
    [​IMG]
    Niềng răng có ảnh hưởng đến sức khỏe không?
    Lực kéo răng như thế nào cái chính là do nha sỹ chữa trị trực tiếp chỉ định. Bởi vì vậy, về cơ bản, lực kéo răng là rất nhỏ và bảo đảm đối với răng. Với lực kéo này, răng sẽ chuyển dịch từng chút một không làm răng bị đau nhức. Răng và xương hoàn toàn thích nghi được với lực kéo răng. bởi vì vậy, sau mỗi Hiện nay tăng lực mới, cả răng và xương đều đảm bảo ổn định. vì thế bạn không nên lo lắng về vấn đề niềng răng có hại không hay niềng răng đau cỡ nào…
    Đặc biệt, để hỗ trợ niềng răng cam kết hơn, bảo đảm và không làm yếu răng, làm xương khớp bị đau, các nha sĩ tại Nha khoa Kim đã thực thi chuyển giao độc quyền công nghệ niềng răng bằng mắc cài 3D là kỹ thuật lý tưởng nhất để chỉnh răng dựa trên cơ sở đánh giá 4 lợi thế ở sau:
    – Chỉnh hình hàm răng đều đặn, thẳng hàng tại nên sự cân đối và thẩm mỹ nhất với toàn khuôn mặt
    – Hiểu quả chỉnh nha răng đảm bảo đúng bại lộ trình mà bác sỹ đã dự liệu trong phác đồ chữa trị của nha sĩ
    – Thời gian niềng răng được rút ngắn tối đa, hiệu quả duy trì dài lâu
    – Trong khi niềng, cả răng và xương đều cam đoan thích ứng tốt với lực kéo, duy trì sự bền chắc cho đến sau khi kết thúc chữa trị.
    Như vậy thì, với kỹ thuật niềng răng mắc cài 3D, nỗi lo niềng răng có hại cho sức khỏe không sẽ được giải quyết triệt để. Răng miệng của bạn sẽ an toàn tuyệt đối sau khi chỉnh nha răng , răng đẹp, thẩm mỹ và vẫn chắc khỏe, ăn nhai hoàn toàn bình thường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này