Những ưu điểm của máy bơm nước nóng

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi dailymaylanh, 10/11/16.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,029
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Những tính năng vượt trội của máy bơm nước nóng
    Máy bơm nước nóng dùng để tăng áp lực cho hệ thống sử dụng nước trong gia đình bạn như vòi sen, bình nóng lạnh, chậu rửa,… Mang đến một nguồn nước nóng ổn định và có vai trò rất quan trọng để giúp cuộc sống trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Nhờ sự tiến bộ trong công nghệ cũng như kỹ thuật nên máy bơm nuớc nóng được ra đời, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình lẫn xí nhiệp. Với nguyên lý làm việc đơn giản, cùng giá thành phải chăng nhưng lại có một hiệu suất vô cùng lớn, mang nguồn nước nóng đến mọi nơi trong gia đình bạn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mọi nơi mọi lúc trong những ngày đông giá rét đang đến gần. - máy bơm nước gia đình

    [​IMG]
    Nguyên lý hoạt động của máy bơm nước nóng (máy bơm nhiệt)
    Máy bơm nước nóng là một trong những thiết bị thân quen được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong ngành công nghiệp sử dụng nước nóng hay các hộ sinh hoạt gia đình. Bơm nước nóng dùng để tăng áp lực nước cho các thiết bị sử dụng nước trong ngôi nhà thân yêu của bạn như bình nóng lạnh, vòi sen, chậu rửa,… Với nguyên lý hoạt động đơn giản, khi téc nước hay bể chứa trong gia đình bạn vì một lý do nào đó không thể thiết kế tạo đủ áp lực, thì lúc này đây máy bơm nước nóng sẽ tự động khởi chạy và tạo áp lực mỗi khi chúng ta mở thiết bị sử dụng, cũng như máy bơm sẽ tự động ngắt áp lực trong đường ống đến ngưỡng thiết kế khi chúng ta đóng hết các thiết bị sử dụng nước lại.

    Những ưu điểm nổi bật của máy bơm tuần hoàn nước nóng
    Các máy bơm tuần hoàn nước nóng được phân phối tại Thuận Hiệp Thành không những có giá thành rẻ, mà còn được nhà sản xuất trang bị cho những tính năng tuyệt vời như :
    - Có khả năng tăng và giữ được ổn định áp suất ở hệ thống cấp nước nóng trong gia đình.
    - Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cùng tính thẩm mỹ cao
    - Thân máy được làm bằng gang, trục làm bằng inox, không gỉ và có độ bền cao
    - Cánh bơm được làm bằng Brc3, chịu lực tốt và bền bỉ
    - Tiêu thụ điện năng ít nhưng hiệu suất làm việc hiệu quả.
    - Làm việc được trong môi trường nước có nhiệt độ lên đến 100 độ C
    - Máy dễ dàng tháo lắp để sửa chữa hay bảo dưỡng.
    - Tích hợp rơ le áp suất nên tắt mở máy tự dộng, giảm được thời gian vận hành lên đến 60% và có khả năng tự vận hành nhờ tích hợp phao điện trên thân máy, giúp bảo vệ động cơ cũng như tăng tuổi thọ của máy.
    - Máy bơm nước nóng mini có giá thành rẻ, cùng chế độ bảo hành tuyệt vời lên đến 12 tháng.
    máy bơm nước

    Cách lắp đặt máy bơm nước nóng trong gia đình
    Đối với những máy bơm nước nóng được phân phối tại Thuận Hiệp Thành khi lắp đặt để sử dụng trong các hộ gia đình, các bạn nên chú ý để trong quá trình hoạt động máy có thể vận hành hiệu quả nhất cũng như có độ bền tốt nhất
    - Cần lắp máy bơm tăng áp ở vị trí bằng phẳng, tránh bị rung lắc khi hoạt động
    - Chọn lắp bơm ở càng gần téc nước càng tốt, giúp máy tăng áp suất đẩy
    - Nguồn điện đưa vào sử dụng cho bơm nước nóng phải ổn định.

    Địa chỉ phân phối máy bơm nước nóng chính hãng tại Tp. Hồ Chí Minh
    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay tại Tp. Hồ Chí Minh cũng như tại khu vực phiá nam, chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm nước nóng chính hãng đảm bảo chất lượng, cùng giá thành ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, với thái độ niềm nở sẽ tận tâm tư vấn cho quý khách những chiếc máy bơm tốt nhất cũng như phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Với phương châm luôn lấy chữ “Tâm” làm đầu, chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng, cũng như chế độ bảo hành của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
    máy bơm nước Wilo


    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM
    Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202
    Email:[email protected]
    Số ĐKKD: 0307737594
    Ngày cấp: 13/05/2011
    Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư Tp.HC
     
    Đang tải...
: may lanh

Chia sẻ trang này