Những rủi ro khi Quý vị giao khoán cho nhà thầu xây nhà trọn gói không uy tín.

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi traubavang789, 8/12/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Quý vị lựa chọn được một nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín có đủ năng lực thì hình xây nhà trọn gói sẽ là giải pháp tối ưu cho Quý vị. Quý vị sẽ nhận được được những sản phẩm chất lượng mà nhà thầu xây dựng nhà trọn gói sẽ mang đến cho Quý vị và Quý vị sẽ yên tâm với công việc của mình. Nhưng trường hợp ngược lại nếu Quý vị giao khoán việc xây nhà cho nhà thầu xây nhà trọn gói không uy tín ngoài việc Quý vị sẽ không nhận được công trình chất lượng như mình mong muốn mà còn mang đến sự bực mình. Chính vì thế Quý vị cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định có nên xây nhà trọn gói hay không để tránh những rủi ro không đáng có.(xem thêm xây nhà trọn gói tại hà nội tại sofiaviet.com).
    Năng lực nhà thầu xây nhà trọn gói yếu kém:
    Nhà thầu không có năng lực xây nhà trọn gói thì họ sẽ không đủ khả năng tư vấn về pháp lý, công năng sử dụng, tính thẩm mỹ, kết cấu của ngôi nhà, kinh nghiệm để thi công đảm bảo an toàn cho người lao động, các công trình liền kề, bền vững, cũng như tư vấn về lựa chọn và sử dụng vật liệu sao cho tiết kiệm tối đa về chi phí xây dựng nhà cửa. Vậy muốn tìm nhà thầu xây nhà trọn gói Uy tín thì Quý vị có thể làm như sau:
    + Tìm hiểu về thời gian thành lập công ty, thời gian thi công thực tế, công trình dự án đã thi công thực tế

    + Nhà thầu cung cấp: Giấy phép đăng ký kinh doanh, bằng cấp như bằng tốt nghiệp đại học, hoặc chứng chỉ hành nghề thiết kế, chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ xây dựng.

    + Đôi khi Quý vị phải dùng giác quan thứ sáu để cảm nhận sự tư vấn của họ và đưa ra đánh giá về chuyên môn, khả năng hiểu biết về kĩnh vực xây dựng(tham khảo sửa nhà trọn gói tại hà nội tại sofiaviet.com).

    Về các vấn đề tài chính.

    Quý vị nên ràng buộc thật chặt chẽ về các điều khoản thanh toán, Quý vị nên để nhà thầu kết thúc hạng mục mới tạm ứng tiền. Rất nhiều trường hợp sau khi họ tạm ứng vượt số tiền có thể họ bỏ dở công trình hoặc thi công theo kiểu chống đối để chủ đầu tư đình chỉ chấm dứt hợp đồng.

    Trong bảng quy định vật tư kèm theo hợp đồng cần phải mô tả chi tiết tính năng, chủng loại xuất xứ kèm theo mức giá từng thời điểm.

    Về Tiến độ xây nhà trọn gói

    Đôi với nhà thầu xây nhà trọn gói không đủ nhân sự, không đủ trang thiết bị máy móc phục vụ công tác thi công sẽ làm cho công trình bị kéo dài khiến cho Quý vị cảm thấy mệt mỏi và làm ảnh hưởng đến các hộ xung quanh.

    Về chất lượng công trình như thế nào ?
    Có rất nhiều nhà thầu họ lợi dụng lòng tin của Quý vị trong quá trình thi công họ sẵn sàng bớt xén vật tư khiến cho công trình kém chất lượng, không an toàn.
    Để khắc phục điểm này Bạn nên thuê, nhờ người quen có chuyên môn xem xét bản vẽ , theo dõi, giám sát chặt chẽ quá trình thi công
    Trong hợp đồng cần phải có bảng quy định chủng loại vật tư, xuất xứ, nhà sản xuất, thông số kỹ thuật cụ thể
    Xem xét kỹ lưỡng về quy định bảo hành, thời gian bảo hành, chi phí đảm bảo bảo hành
    Về bán thầu công trình cho đơn vị thứ 3.
    Có rất nhiều nhà thầu sau khi ký kết hợp đồng với Quý vị nhưng không trực tiếp tổ chức thi công, điều phối cung cấp vật tư, giám sát thi công mà khoán lại cho nhà thầu khác thực hiện. Một số công ty làm quảng cáo khá rầm rộ, tự hào làm hàng trăm công trình một năm nhưng Quý vị hãy tìm hiểu kỹ trước khi giao tổ ấm của mình cho một nhà thầu nào đó.
    Nhà thầu quá ít việc sẽ khó có quy trình thi công bàn bản, khó có đủ công nhân, máy móc thiết bị để thực hiện nhưng với nhà thầu có quá nhiều việc thì điều chắc chắn Quý sẽ không được chăm sóc kỹ. Một nhà thầu lớn hay nhỏ không quan trọng mà điều quan trọng chính là tâm huyết nghề nghiệp của họ với ngôi nhà Quý vị. Quý hãy chọn nhà thầu nào có mong muốn xây dựng thương hiệu uy tín, bài bản toàn tâm toàn ý chung tay xây dựng tổ ấm cho Quý vị.
    Tổng hợp những kinh nghiệm cải tạo từ nhà cũ thành nhà mới tại link: https://sofiaviet.com/tong-hop-kinh-nghiem-cai-tao-nha-cu-thanh-nha-moi-tuyet-dep.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này