Những phụ kiện trang sức nên chuẩn bị trong ngày cưới

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 11/8/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen New Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    vietnam
    1. Nhẫn cưới
    Trong lễ cưới, nghi thức trao nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của mọi người là không thể thiếu. Cặp nhẫn cưới này không chỉ tồn tại về mặt vật chất mà nó còn mang ý nghĩa về tinh thần rất lớn. Nó như sợi dây gắn kết cho chú rể và cô dâu gắn bó với nhau bền chặt trọn đời.

    Vì vậy, trước khi tổ chức đám cưới cả hai bạn nên bàn bạc với nhau nên chọn loại nhẫn cưới nào cho phù hợp với mình đồng thời đi đặt làm nhẫn cưới.

    Xem thêm: Kinh doanh forex


    2. Bộ trang sức cưới của riêng cô dâu
    Ngoài đôi nhẫn cưới do cả hai chuẩn bị không thể thiếu, thì riêng cô dâu cũng cần thiết phải chuẩn bị những trang sức như: vòng cổ, hoa tai, lắc tay, ngoài ra cô dâu cũng nên chú ý đừng quên chuẩn bị cho mình bộ trang sức cài tóc trong ngày trọng đại này.

    Lắc tay
    Cũng có một số người cho rằng trong ngày cưới cô dâu phải di chuyển cùng chú rể đón tiếp khách, phải chuẩn bị nhiều thứ trong ngày cưới nên việc đeo lắc tay sẽ dẫn đến vướng víu. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn lựa loại lắc tay phù hợp, vừa phải nó sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo.

    [​IMG]

    Vòng cổ
    Cô dâu ngày cưới nên có vòng đeo cổ, nếu bạn đã chọn trước chiếc váy với họa tiết đơn giản thì cần thiết nên chuẩn bị một chiếc vòng cổ cầu kì một chút để tôn lên vẻ đẹp của bạn đồng thời làm điểm nhấn để bạn trở nên nổi bật hơn.

    Ngoài vòng cổ, thì các phụ kiện nhỏ đi kèm như vương miện đội đầu hay trang sức cài trên tóc cũng không nên bỏ qua. Những phụ kiện này sẽ trang trí cho đầu, tóc bạn trở nên hoàn hảo, lung linh hơn trong ngày cưới của mình.

    Xem thêm: Đầu tư ngoại hối


    Hoa tai
    Đây là một họa tiết rất nhỏ, một món đồ trang sức nhỏ nhưng hầu như cũng không thể thiếu. Một bông hoa tai phù hợp sẽ giúp tôn lên thêm vẻ đẹp rạng rỡ trên khuôn mặt cô dâu trong ngày cưới.

    Trang sức cưới cho ngày cưới tuy chỉ là chi tiết nhỏ, một nghi thức nhỏ trong lễ cưới tuy nhiên cũng không thể thiếu. Nếu biết chuẩn bị cho mình bộ trang sức cưới hợp với túi tiền và sở thích bạn sẽ có một đám cưới chỉn chu, trọn vẹn ý nghĩa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này