Những lý do khiến sản phẩm bếp từ luôn đáp ứng được rất nhiều nhu cầu khách hàng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vanhiep240594, 5/12/16.

  1. vanhiep240594

    vanhiep240594 New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hoàng Mai-Hà Nội
    Bếp từ sẽ giúp cho công việc nấu nướng hàng ngày của gia đình bạn nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều, thương hiệu bếp từ Canzy của Italia ngay từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam đã nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng, quý khách có thể tham khảo model Bếp từ Canzy CZ 400-2GB của thương hiệu Canzy hiện được nhiều gia đình lựa chọn.

    [​IMG]

    Bếp từ Canzy CZ 400-2GB sử dụng linh kiện của Ý và lắp ráp tại Malaysia với thiết kế đơn giản dễ sử dụng và có độ bền cao. Phần mặt kính của bếp từ Canzy CZ 400-2GB là mặt kính chịu lực chịu nhiệt nên trong quá trình sử dụng sẽ tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đồng thời dòng kính này có khả năng tản nhiệt rất nhanh chóng chính vì vậy quá trình nấu nướng của bạn cũng nhanh chóng hơn. Bếp từ Canzy CZ 400-2GB được thiết kế với 2 vùng nấu từ có khả năng tự nhiện diện kích cỡ nồi nấu để sinh nhiệt tránh tình trạng nhiệt bị thất thoát ra môi trường bên ngoài. Hơn rất nhiều so với dòng bếp điện nhập khẩu mà khách hàng vẫn thường hay sử dụng.

    Bếp từ Canzy CZ 400-2GB sử dụng bảng điều khiển cảm ứng tích hợp các chức năng: 9 mức công suất điều khiển để bạn có thể nấu nhiều món ăn với yêu cầu nhiệt độ khác nhau, có khóa trẻ an toàn, hẹn giờ tắt bếp thông minh. Nguồn điện sử dụng cho bếp từ Canzy CZ 400-2GB là nguồn điện dân dụng điện áp 220V, tần số 50HZ cho tổng công suất là 4000W chia đều cho cả hai bếp, mỗi bếp đạt 2000W. Bảng điều khiển của bếp đơn giản, tách biệt riêng rẽ cho từng bếp vô cùng dễ dàng khi sử dụng.

    Bếp từ Canzy CZ 400-2GB có kích thước lắp đặt:

    + Kích thước mặt kính: 730 x 430 mm
    + Kích thước khoét đá: 710 x 400 mm

    Bếp từ Canzy CZ 400-2GB được bảo hành bởi công ty chính hãng trong thời gian 2 năm. Siêu Thị Bếp Quang Vinh hiện là đại lí cấp 1 của rất nhiều thương hiệu bếp từ nổi tiếng hiện nay. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây hỗ trợ quý khách tốt nhất.

    Xem Thêm: Bếp gas giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này