Những lưu ý khi tiến hành trồng răng sứ vĩnh viễn

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi quyend832, 21/11/16.

  1. quyend832

    quyend832 Expired VIP

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi bạn có nhu cầu trồng răng sứ để thay thể và khắc phục những khuyết điểm của hàm răng tự nhiên kém đẹp, bạn cần nhớ ngay cho mình 4 lưu ý quan trọng dưới đây để có được những lựa chọn đúng đắn nhất, mà không phải suy nghĩ cũng như hoàn toàn yên tâm về chất lượng của phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiện đại này sau khi thực hiện trồng răng sứ vĩnh viễn.

    * Chọn loại răng sứ phù hợp

    Tuổi thọ của răng sứ sau trồng được quyết định bởi 50% của chất liệu làm răng sứ. Chất liệu làm răng càng tốt thì sự tồn tại, lâu bền của răng trong khi ăn nhai sẽ càng cao. Để đáp ứng nhu cầu nha khoa thẩm mỹ của mọi người, hiện nay chất liệu làm răng giả đã tốt lên rất nhiều và rất đa dạng về chất liệu, chủng loại và giá thành.
    Trong đó sản phẩm răng sứ tinh khiết được làm từ chất liệu sứ hoàn toàn có tuổi thọ và chất lượng tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm răng giả khác, độ bền chỉ kém răng thật một chút và nếu được chăm sóc tốt có thể sẽ giữ được vĩnh viễn. Răng được cấu tạo sẽ có khung sườn và vỏ chụp hoàn toàn đều, không gây kích ứng làm giảm tuổi thọ của răng. Chất liệu sứ được nung ở nhiệt độ cao, có khả năng chịu được tác động của lực nhai rất tốt và bền.

    * Chọn bác sĩ giỏi

    Bác sĩ giỏi giữ vài trò rất quan trọng quyết định chất lượng, độ rắn chắc của răng. Khi thao tác phục hình được tối ưu và tiến hành đúng kỹ thuật, chiếc răng sẽ được tạo trùng khớp với hàm răng tự nhiên, không chỉ làm tăng độ bền, tuổi thọ của răng mà còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất lớn, hàm răng đẹp tự nhiên, đều và khớp nhau. Hãy lựa chọn một bác sĩ giỏi tiến hành trồng răng sứ cho bạn để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như kết quả một hàm răng đẹp như ý sau trồng.

    [​IMG]

    * Chọn công nghệ phục hình răng hiện đại

    Các công nghệ phục hình răng hiện nay rất đa dạng và ngày càng được cải tiến hiện đại, có nhiều công nghệ tiên tiến và vượt trội khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của công nghệ cũ, người bệnh sẽ rất hài lòng với kết quả trồng răng sứ của mình. Thời gian trồng răng nhanh chóng, thời gian phục hồi ngắn, độ bền tuổi thọ của răng sứ sau trồng dài.

    Công nghệ trồng răng sứ vĩnh viễn càng hiện đại thì giá thành càng cao, nhưng cùng với đó thì chất lượng răng sau trồng sẽ càng tốt và tuổi thọ của răng càng dài và được đảm bảo. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mình, bạn có thể lựa chọn một công nghệ trồng răng sứ phù hợp nhất.


    * Có chế độ chăm sóc răng sứ sau trồng đảm bảo

    Muốn trồng răng sứ vĩnh viễn có thể dựa vào chất liệu, bác sĩ và công nghệ trồng răng sứ. Nhưng muốn răng có tuổi thọ lâu bền, luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng, rạng rỡ luôn gần với răng tự nhiên, cần phải có một chế độ chăm sóc răng tốt và đúng cách. Khi chăm sóc răng hàng ngày bạn cần lưu ý một số vấn đề, khi chải răng hãy dùng ngón tay mát xa nhẹ nhàng vào chỗ dưới viền nướu để kích thích lưu thông máu, để răng chắc khỏe hơn. Khi nhai thức ăn nên tránh những thức ăn quá cứng, quá dai hoặc chứa nhiều tinh bột, đường, ăn nhai sẽ là mất lực cân bằng ở cả hai hàm.

    Và để có một hàm răng đẹp ưng ý sau khi trồng răng giả, bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín để không phải gặp tình trạng tiền mất tật mang khi trồng răng.
    ============================
    NHA KHOA APPLE
    Hotline: 0903 666 090
    Đ/C 1: 475 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 3, TP.hCM – 08.38 681 751
    Đ/C 2: 543 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP.HCM – 08.39 575 676
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này