Những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng mái bạt xếp tại quận 10

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vipseoer, 16/7/20.

  1. vipseoer

    vipseoer Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mái bạt xếp tại Đà Lạt ra đời đã mang lại rất nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Đây có lẽ là lý do mà rất nhiều người sử dụng loại mái che này. Mái xếp có nhiều tác dụng như vậy nhưng không phải ai cũng biết cách kéo dài tuổi thọ cho chúng. Trong bài viết sau, Bạt Che Sài Gòn sẽ chia sẻ với các bạn những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng mái bạt xếp.

    Những lưu ý khi lắp đặt mái bạt xếp
    Đảm bảo không gian lắp đặt: Trước khi lắp đặt mái bạt xếp, bạn cần phải đảm bảo vùng lắp đặt không bị vướng bởi cây xanh hoặc đường dây điện, vì cành cây có thể sẽ làm thủng mái hiên và khi lá cây rụng xuống sẽ làm cho bạt nhanh bị mục nát. Tốt hơn hết đó là bạn nên chặt bớt các cành cây không cần thiết trước khi lắp đặt.

    *Xem thêm: Bạt quay mái hiên tại Đà Lạt cũng là lựa chọn hoàn hảo.

    Lưu ý khi lắp đặt mái bạt xếp
    Đảm bảo ánh sáng: trong quá trình lắp đặt mái bạt xếp , bạn cũng phải đảm bảo lượng ánh sáng nhất định cho phần không gian ở phía dưới. Độ sáng này sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người để có thể lắp đặt hợp lý và lựa chọn màu sắc phù hợp. Nếu như muốn lấy nhiều ánh sáng thì bạn không nên lắp mái hiên có diện tích rộng hoặc ở vị trí quá thấp.

    Sự hài hòa giữa kết cấu và chất liệu: Để mái hiên có tuổi thọ cao, ngoài vật liệu có chất lượng tốt thì bạn cũng cần trú trọng tới kết cấu vững chắc. Kết cấu ở đây là những thanh trụ hoặc thanh ngang và khung sườn. Với những mái hiên được lắp đặt ở vỉa hè hoặc hàng quán thì yêu cầu về mặt chất liệu sẽ đơn giản hơn loại được lắp trước nhà.

    Sử dụng mái bạt xếp đúng cách
    – Thu gọn mái bạt xếp lại khi không có nhu cầu sử dụng nữa.
    – Vệ sinh vải bạt thường xuyên để đảm bảo chúng không bị nấm mốc hoặc bị nhăn nhúm.
    – Khi vải bạt bị thủng thì cần vá lại ngay hoặc thay vải bạt mới. Vì nếu như để lâu thì nước mưa sẽ ảnh hưởng tới phần khung sườn và có thể làm chúng bị han rỉ, giảm bớt tuổi thọ.
    – Tránh để vật nhọn hay cành cây chọc vào mái bạt xếp.

    Với những chia sẻ trên đây, Bạt Xếp Hòa Phát mong rằng bạn sẽ có được một không gian ưng ý nhất. Ngoài việc lắp đặt cũng như sử dụng đúng cách thì các bạn cũng phải lưu ý tới việc lựa chọn nhà cung cấp mái bạt xếp tại quận 10 uy tín nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này