Những lưu ý khi chọn trung tâm học lái xe b2 quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 17/10/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    HOC LAI XE B2 QUAN 2 CHẤT LƯỢNG - ĐẬU 100% - TRUNG TÂM CHUYÊN ĐÀO TẠO HOC LAI XE B2 QUAN 2 HẠNG B2 – C – NÂNG HẠNG – ĐÀO TẠO HỌC LÁI XE Ô TÔ B2 UY TÍN - THỰC HÀNH NGAY SAU KHI ĐĂNG KÝ – ĐẢM BẢO VỮNG TAY LÁI 100%.
    Học phí hoc lai xe b2 quan 2, thời gian học thực hành, địa điểm học thực hành, chất lượng đào tạo,...luôn là đề tài mà bất kỳ học viên nào khi đăng ký hoc lai xe b2 quan 2 đều quan tâm. Như các bạn cũng biết hiện nay hoc lai xe b2 quan 2 đã không còn quá xa lạ. Nó gần như là một nhu cầu thiết yếu của nhiều người.
    Có thể bạn quan tâm: học lái xe b2 tại quận 9
    [​IMG]
    Tuy nhiên đều khiến nhiều học viên lo ngại đó chính là chất lượng và những gì đạt được sau khóa học, ngoài tấm bằng lái xe, sau khóa học hầu như học viên nào cũng muốn vững tay lái và có thể tự tin lái ngoài đường trường thực tế. Thế nhưng về vấn đề này khong phải trung tâm đào tạo nào cũng có thể làm được. Chưa kể đến hậu quả đằng sau những khóa hoc lai xe b2 quan 2 giá rẻ: chi phí phát sinh cao, chất lượng không như mong muốn,...
    Hoc lai xe b2 quan 2 chỉ thật sự có chất lượng khi các bạn biết chọn trung tâm đào tạo có chất lượng. Hoc lai xe b2 quan 2 chất lượng đảm bảo tỷ lệ đậu cao nhất hiện nay chỉ có tại Tiến Thành. Một trong những trung tâm đi đầu trong công tác đào tạo hoc lai xe b2 quan 2. Với phương chân chất lượng luôn đi đầu trong những năm qua trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành đã giúp hàng nghìn học viên có được tấm bằng lái trong tay và hơn hết là tất cả đều tự tin cầm lái ngoài đường trường thực tế.
    Xem thêm: hoc lai xe b2 o thu duc
    Chương trình hoc lai xe b2 quan 2 chất lượng cao dành cho mọi đối tượng
    · Giai đoạn 1: Học lý thuyết: 2- 3 buổi với nội dụng cơ bản về luật giao thông đường bộ, biển báo, cấu tạo và nguyên lý hoạt động xe căn bản, ...Đặc biệt mẹo lý thuyết dễ nhớ, dễ hiểu đậu 100%
    · Giai đoạn 2: Học thực hành: Rèn luyện và nâng cao tay lái ngoài đường trường thực tế + rèn luyện các bài tập trong bãi sa hình. Đảm bảo Vững Tay Lái và Thi Là Đậu 100%
    · Giai đoạn 3: Tổ chức thi tốt nghiệp: Cấp chứng chỉ nghề sơ cấp tại Trung tâm
    · Giai đoạn 4: Thi sát hạch và cấp bằng: Tổ chức thi sát hạch theo đúng thời gian quy định của Sở GTVT.
    Luôn là trung tâm đi đầu về chất lượng đào tạo Trung tâm Tiến Thành không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng được tạo. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại trung tâm còn có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp luôn đảm bảo tốt nhất cho quá trình học của học viên.
    HOC LAI XE B2 QUAN 2 ĐẬU 100% - ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ B2 CẤP TỐC CHẤT LƯỢNG - VỮNG TAY LÁI NGAY SAU KHÓA HỌC – LỊCH HỌC THỰC HÀNH LINH HOẠT TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN KỂ CẢ THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT.
    Tại sao nên đăng ký hoc lai xe b2 quan 2 ở Tiến Thành chúng tôi

    · Chất lượng 100% như quảng cáo, không hứa suông, bao đậu. Đào tạo học thực hành từ can bản đến nâng cao từ đường trường thực tế đến sa hình. Đảm bảo học là đậu và vững tay lái 100%.
    · Học thực hành ngay sau khi đăng ký với thời gian hoàn toàn tự chọn linh hoặt theo tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật.
    · Học phí hoc lai xe b2 quan 2 hoàn toàn trọn gói, cam kết không phát sing. Đặc biệt hỗ trọ chia nhỏ học phí cho học viên trong suốt quá trình học
    · Địa điểm học lái xe ô tô tại quận nhất đa dạng gần khu vực trung tâm. Đảm bảo nhu cầu học thực hành gần nhà của đại đa số học viên.
    · Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp được tuyển chọn khắt khe, luôn vui vẻ, nhiệt tình và tận tâm trong công tác hướng dẫn học viên. Đảm bảo tuyệt đối không có tiêu cực trong suốt quá trình giảng dạy.Đặc biệt học lai xe ô tô tại quận 1 học viên sẽ được đổi giáo viên nếu như cảm thấy không phù hợp.
    · Xe thực hành đời mới máy lạnh 100%, được đầu tư hơn 50 dòng xe gia đình: Corola Altis, innova, vios,...Đảm bảo cho học viên có cơ hội làm quen với những xe gia đình thông dụng nhất hiện nay.
    · Có thời gian làm quen với bãi tập sa hình đạt chuẩn rộng 10.000m2 . Ở đây học viên có cơ hội thực hành trước những bài thi căn bản. Chuẩn bị tốt cho khóa thi sát hạch cấp bằng của Sở GTVT sắp đến
    Thông tin liên hệ đăng ký hoc lai xe b2 quan 2
    Trường dạy hoc lai xe b2 quan 2 tphcm

    · Vp chính số 1: Số 35 đường số 11, phường 13, quận 6, tp.hcm
    · Vp tập kết học thực hành số 2: Số 45 đường bùi đình túy, phường 26, quận bình thạnh tphcm
    · Hotline hỗ trợ 24/24: 0937.999.666 – Mr Trí Tp tư vấn tuyển sinh
    · Điện thoại đăng ký: (0283) 5020168 – Phòng tuyển sinh.
    · Vp ghi danh làm việc tất cả các ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật (liên hệ trước để được hỗ trợ tốt nhất)
    · Hỗ trợ làm hồ sơ tại nhà miễn phí cho học viên không tiện đến vp trường ghi danh, nếu có nhu cầu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này