Những lợi ích thú vị chỉ khi mua đàn piano điện cũ mới thấy

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi danpianodien, 6/9/17.

  1. danpianodien

    danpianodien New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Đàn piano điện
    Nơi ở:
    CÔNG TY TNHH M THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG
    Mua đàn piano điện tử cũ không chỉ là giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí, phát triển niềm đam mê trong âm nhạc mà còn rất rất nhiều điều thú vị khác mà bạn chỉ có thể khám phá và trải nghiệm khi mua đàn.

    Không phải ai khi sinh ra là đã có thể mang trong mình dòng máu cùng khả năng đam mê âm nhạc nói chung và đàn piano điện nói riêng. Tuy nhiên, đôi khi, niềm đam mê ấy cũng có thể bị dập tắt ngay lập tức chỉ vì rào cản về điều kiện kinh tế. Những lúc như thế này, tại sao bạn không tìm cho mình một giải pháp khác đó chính là mua đàn piano điện tử cũ để vừa được chơi đàn, thư giãn và còn có được những lợi ích thú vị khác như:


    Đàn piano điện cũ dễ dàng tìm mua ở bất cứ đâu


    [​IMG]

    Do nhu cầu của người chơi ngày càng nhiều hơn nên hiện nay, có không ít cửa hàng bán đàn piano điện cũ được mở ra, đặc biệt là ở Hà Nội hay TP.HCM, bất cứ khi nào muốn ạn cũng có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, nên chú ý không phải nơi nào bán đàn cũng là uy tín, hàng chất lượng, vì vậy, bạn có sự kiểm tra và lựa chọn cẩn thận trước khi quyết định.

    Tiết kiệm được chi phí nhờ khoảng đầu từ không quá lớn


    Khi nói đến giá cả thì một điều mà chúng ta không thể phủ nhận đó chính là đàn piano điện cũ bao giờ cũng được bán với giá rẻ hơn gấp ngàn lần so với những cây đàn mới, hiện đại, giao động với mức giá từ 5 đến trên 10 triệu động tùy vào đặc tính cũng như mẫu mã, kiểu dáng của từng cây đàn. Chỉ cần biết cách kiểm tra và chọn lựa, bạn đã có thể tiết kiệm được một khoảng đầu tư không hề nhỏ, ngay cả người có thu nhập trung bình cũng có thể dành dụm để sở hữu đàn, thực hiện ước mơ và niềm đam mê của bản thân mình.


    Đàn piano điện có thể chơi được nhiều nút tại một thời điểm


    [​IMG]

    Khi mua và tập luyện với đàn piano điện cũ, chắc chắn, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi khả năng chơi cùng một lúc nhiều nút của đàn mà không phải cây đàn nào cũng có thể thực hiện được. Tiếng đàn được hòa nhập với nhau một các dẽ dàng, thuận tiện khi kết hợp với những dụng cụ âm nhạc khác, phục vụ cho việc biểu diễn, đem đến những bản nhạc hay tuyệt đỉnh.

    Đàn cũ nhưng có nhiều phần mềm hỗ trợ


    Bạn đừng bao giờ nghỉ đàn cũ thì tính năng, chất lượng không bằng đàn mới, bởi đó là một sai lầm cực kì nghiêm trọng. Chỉ khi được trải nghiệm và tiếp xúc với những cây đàn piano điện cũ, bạn mới có thể nhận ra chúng cũng được trang bị rất nhiều ứng dụng hay, phần mềm bổ ích cùng giai điệu điện tử cực kì hữu dụng cho chính quá trình luyện tập của mình như tích hợp tai nghe, cổng usb, cổng nối với máy tính,...

    Trọng lượng đàn nhẹ cùng tính thẫm mỹ cao trong kiểu dáng


    [​IMG]

    Khác với piano cơ, đàn piano điện thường chú trọng đến sự đơn giản trong thiết kế, trọng lượng đàn nhẹ, trung bình khoảng vài chục kg, vì thế, chúng cực kì linh hoạt và dễ đang di chuyển bất cứ đâu bạn muốn. Đó là chưa kể đến tính thẩm mỹ cao trong kiểu dáng thiết kế giúp đem lại không gian đẹp mắt, sang trọng.

    Đàn piano điện mang lại cho bạn giá trị về mặt tinh thần, có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất, vậy thì còn chần chờ gì mà không chọn mua đàn piano điện tử cũ ngay từ bây giờ để luyện tập và thỏa sức với niềm đam mê âm nhạc của mình đi nào. Nhạc cụ Minh Phụng chính là nơi bạn có thể yên tâm chọn mua đàn piano điện giá rẻ, chính hãng và chất lượng nhất. Liên hệ 0919 768 606 để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này