Những kỹ năng nên biết để chọn được một bức tượng gỗ đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi phodogo, 2/9/17.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phodogo tiêu chuẩn để đánh giá một tác phẩm có phải là đẹp hay là không nhiều khi không chỉ đánh giá bằng vẻ bề ngoài của nó mà là cả cái Hồn chứa đựng bên phía trong ...
    tượng gỗ trong thờ cúng - nhân tố tâm linh thâm thúy trong những mái ấm gia đình người việt
    từ lâu việc thờ cúng đã trở thành 1 phần quan trọng không thể không có trong cuộc sống tinh thần của người việt nam nói riêng and người Châu Á nói chung. Khởi nguồn từ truyền thống uống nước nhớ nguồn & lòng tin tín ngưỡng so với các vị thần, Phật đã tạo nên nên văn hóa truyền thống trưng bày những mẫu tuong go trên bàn thờ trong các mái ấm gia đình ngày nay.
    Không khó để thấy trong các mái ấm gia đình Việt trưng bày những bức tượng đẹp với tương đối nhiều kiểu dáng, Color & làm từ chất liệu cùng các tinh thần mạnh mẽ: người thì cầu an ninh, người cầu may mắn, người cầu tài lộc, người cầu vận may .. Gia công bằng chất liệu để tạo ra những bữ tượng khá đa chủng loại như bằng đá, bằng ngọc, bằng đồng .. Nhưng Trong số đó tượng bằng gỗ rất được ưa chuộng hơn cả. Việc có được một pho tượng gỗ để thở trong nhà không những chỉ nói nên tín ngưỡng mái ấm gia đình mà còn bộc lộ được tài năng cao về thẩm mỹ và làm đẹp tương tự như một cách gián tiếp nói lên quyền năng của người sở hữu.

    [​IMG]
    Trong tử vi chất liệu gỗ đại diện thay mặt cho hành Mộc, tượng trưng cho ngày xuân, sự sinh sôi nảy nở. Trong contact ngũ hành, hành Mộc giúp giảm bớt ảnh hưởng của hành Kim & hành Thổ làm nên cân bằng cho ngôi nhà. Dùng những vật dụng bằng Mộc không những chỉ tạo nên sự mộc mạc gần gũi thiên nhiên mà còn mang lại sự ấm áp cho khoảng không sống. Chính vì như vậy mà ngày càng đa số chúng ta tìm mua những bức tượng gỗ đẹp nhiều hơn nữa cả.
    tuong go - Cảm nhận cái vô hình từ cái hữu hình http://phodogo.com.vn/tuong-go-phat-di-lac.chtml
    những bức tuong go dep nhìn thoáng qua chỉ mang giá trị điêu khắc, để ý kỹ một chút có thể nhận thấy được các đường nét tinh tế, các vân đặc biệt quan trọng của từng loại gỗ. Nhiều nghệ nhân lâu năm trong nghề cũng cho thấy rằng đôi lúc để tạo thành một tuong go họ cũng đã hao tổn tâm trí không hề ít, thậm chí quên ăn quên ngủ để tạc cho dứt cái hình dáng cứ hiển hiện ngay trong tâm trí của tôi mà thậm chí trong cả khi ngủ cũng không còn rời ra đc. Nhưng một pho tượng sẽ chỉ là 1 trong những khúc gỗ đc đục đẽo nếu thiếu đi cái Hồn. Cái gọi là Hồn Gỗ ấy đc hình thành bởi cả cái Tâm của người nghệ nhân với mong muốn người xem hoàn toàn có thể nhận ra đc giá trị lòng tin, sự bình an thanh bình, sự nhẹ nhàng khi nhìn ngắm tượng, lúc ấy sự thật đây chính là 1 bức tượng gỗ. Một bức tuong go đôi khi không còn đem ra đối chiếu được bằng giá trị tiền bạc mà đó phải sự thật là một trong những niểm đam mê .

    [​IMG]
    không ít người đã phải thừa nhận rằng mình đã nhìn ngắm hồn tượng đến mức biến thành một thói quen, bị lôi cuốn bởi các bí ẩn sau và trở thành xuất phát điểm của một niềm đam mê tuong go. Chính vì vậy mà rất nhiều người đã bỏ ra không rẻ mạt để mua cho đc một pho tuong go mang đến thờ trong mái ấm gia đình để vừa phục vụ yêu cầu tâm linh vừa tìm sự tĩnh tại cho chính mình khi nhìn ngắm tượng. Tuy nhiên không ít người chơi chưa có kinh nghiệm nhiều bị các kẻ gian lừa với các bức tượng bằng gỗ kém unique, thậm chí nhiều người còn một khoản tiền lớn mà thậm chí trong cả khúc củi mục cũng không nhận đc.
    tuong go dep thời thượng Đi Hưng Thịnh – xuất phát niềm đam mê tượng gỗ của chính bản thân mình đến có nhu cầu làm đẹp cho đời.
    cùng theo với niềm đam mê của bản thân, Giám đốc Đinh Văn Khương – Một trong những người chơi tượng gỗ lâu lăm qua đang không hoàn thành sưu tập, phác thảo các mẫu tượng gỗ đẹp & tạo ra một tủ chứa đồ các mẫu tượng rực rỡ và độc đáo. Cũng chính là một người chơi gỗ, anh hiểu thể nào là niềm hăng say tìm kiếm and thú vui khi có được một bức tuong go trưng bày trong nhà mình.

    [​IMG]
    Đến với tượng gỗ cao cấp Hưng Thịnh, người chơi gỗ không những được chiêm ngưỡng các pho tuong go – rất dị – tinh xảo và đc điêu khắc trọn vẹn thủ công từ các nghệ nhân nhiều năm mà còn được sự support and share nhiệt tình về các kiên thức tử vi phong thủy có ích. tượng gỗ quan công của Phố Đồ Gỗ
    Với Phố Đồ Gỗ:
    - không có gì gọi là khoảng cách với Dịch vụ Giao hàng tận chỗ bên trên toàn quốc
    - không có gì gọi là kém quality vì Hưng Thịnh luôn quan niệm rằng marketing bắt đầu từ chữ Tâm, thắng lợi bằng chữ Đức
    - không hẳn chỉ là Bán mà còn là sự share niềm đam mê
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này