Những kiểu giày cưới xinh xắn dành cho cô dâu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 8/8/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen New Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    vietnam
    1. Giày bệt
    Kiểu dáng của giày bệt không có gì độc đáo hay nổi bật, nhưng luôn tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho ngươi mang là ưu thế của loại giày này. Nếu bạn là người có chiều cao khá tốt và lo ngại sẽ vượt mặt phu quân mình, thì giày bệt sẽ là kiểu giày cưới phù hợp cho bạn nhất.

    Xem thêm: Kinh doanh forex


    2. Giày cưới màu sắc
    Đã xưa rồi quan niệm giày cưới là phải màu trắng hoặc những tông màu pastel nhẹ nhàng. Ngày nay, xu hướng giày cưới trở nên đa dạng hơn và nhu cầu màu sắc của cô dâu cũng phong phú hơn. Màu sắc của đôi giày chỉ cần hợp với tông màu của hoa cưới hay bất kỳ họa tiết trang trí nào thuộc chủ đạo của tiệc cưới.

    3. Giày hoa, đính nơ và trang sức
    Những đôi giày cưới màu pastel có đính các phụ kiện xinh xắn, lấp lánh như: nơ, hoa, hạt ngọc… luôn chiếm được tình cảm và sự ưu ái của các cô nàng nữ tính, yêu thích lãng mạn. Ngoài ra, nếu chọn kiểu giày này bạn cũng có thể dễ dàng tái sử dụng vào những dịp đặc biệt khác.

    [​IMG]

    4. Ankles boot sành điệu
    Không giống như những đôi giày cao gót bình thường, ankles boot đem đến sự chắc chắn, vững chãi khi mang, đồng thời toát lên vẻ cá tính, nổi bật phong cách thời trang sành điệu của các cô dâu. Với kiểu giày cưới này, các bạn có thể dễ dàng phối cùng chiếc váy ngắn để khoe trọn đôi chân dài và gu thời trang đầy tính thẩm mỹ.

    5. Giày ánh kim lấp lánh
    Kiểu giày cưới này đã được ưa chuộng từ thế kỷ 20, và đến ngày nay nó vẫn không hề lỗi mốt. Sự lấp lánh của ánh kim làm nổi bật thêm vẻ đẹp của cô dâu. Bên cạnh đó, nó còn gợi cảm giác lễ hội, tiệc tùng hoặc những dịp đặc biệt.

    Xem thêm: Đầu tư ngoại hối


    6. Giày cao gót hiện đại
    Các mẫu giày thiết kế theo kiểu cách tân, với những chi tiết cầu kỳ, tinh xảo hay các đường cut-out phong cách kết hợp cùng art deco hoặc phụ kiện. Phom giày điệu đà, sang trọng, phù hợp với nhiều cá tính và thỏa sức cho các cô dâu lựa chọn theo phong cách cưới của mình.

    Để có trọn vẹn một bộ trang phục cưới hoàn hảo, các nàng hãy thử giày cưới cùng với váy cưới luôn nhé. Điều đó giúp bạn dễ dàng chọn được đôi giày cưới hoàn hảo nhất và hợp tông với màu sắc váy áo bạn sắp mặc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này