nhưng do công việc bạn thường xuyên phải di chuyển

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi havu2018, 4/6/20.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trước đây, những bậc bố mẹ có trẻ nhỏ dưới rất ngại đi chơi xa, bởi mỗi lần đi là lỉnh kỉnh nào cháo, nào bột, nào đồ dùng thiết yếu, nào sợ con ốm, sợ con mệt... tuy vậy, thực ra cho bé đi cùng gia đình cũng rất dễ nếu cha mẹ có một sự chuẩn bị kỹ càng từ ban đầu. Những lựa chọn thông minh sau đây sẽ giúp cho những lần đi ra ngoài của bé và gia đình nhỏ gọn và dễ dàng hơn rất nhiều.

    Điều quan tâm nhất của các bậc phụ huynh khi cho con nhỏ đi xa, hoặc đi ra ngoài cùng mọi người đó là độ an toàn khi ngồi trên xe để tránh va đập hoặc khiến trẻ nhỏ tức giận, mệt mỏi, các mẹ phải cần chú ý khi cho con nhỏ đi ra phía bên ngoài thì yếu tố an toàn đạt lên hàng đầu chính vì như vậy những phụ kiện cho bé như địu trẻ em, xe đẩy cho bé, ghế xe máy, ghế ô tô... là những lựa chọn hữu hiệu nhất dành cho mọi gia đình.

    Thời kỳ sơ sinh

    Đây là giai đoạn bé từ 0 đến 9 tháng tuổi, các bộ phận trên cơ thể còn yếu ớt. bạn có nhu cầu cho bé ra phía bên ngoài tắm nắng, quốc bộ thì nên sắm cho bé một chiếc xe đẩy em bé có chế độ nằm hẳn, nằm nghiêng và ngồi để tốt nhất cho lưng và cổ của bé. Ngoài ra còn cần thêm 1 số món đồ như : Ghế ngồi ô tô, ghế rung, thiết bị GYM trẻ em ...

    Hầu hết trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ thường rất quấn mẹ, nhưng do các bước bạn liên tiếp phải dịch chuyển hoặc đưa đón bé đến trường hay đưa trẻ đi chơi xa cuối tuần. Hiều được mong muốn các bậc phụ huynh các nhà sản xuất đã cho Thành lập và hoạt động những chiếc đai, địu giữ bé tiện dụng và an toàn.

    Khi Bạn muốn cho bé ra bên ngoài bằng xe ô tô

    Bạn luôn phải có một chiếc ghế ngồi ô tô trên xe của mình.

    trước tiên để con của bạn luôn luôn được an toàn trong mỗi chuyến đi.
    Thứ hai tạo kiến thức ngồi ghế khi lên xe cho bé ( Bạn nên chọn lựa một chiếc ghế ngồi ô tô cân xứng với độ tuổi và cân nặng của bé).

    Cho bé vi vu trên chiếc xe chòi chân , xe máy cùng bạn

    Ở các nước Phương Tây, xe đạp cho bé chưa bao giờ là lỗi mốt, vì đó là một chiến thuật tiết kiệm và thật sự rất bình an cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Ở nước ta cũng vậy, với những chuyến đi gần nhiều bậc phụ huynh vẫn luôn muốn đưa con đi bằng xe đạp, Tuy nhiên còn lo lắng vấn đề cho trẻ ngồi xe đạp thế nào cho an ninh.

    Ghế ngồi xe chòi chân mầm non có phong cách thiết kế nhẹ nhàng chắc chắn, có dây đai an toàn tương xứng với độ tuổi của các bé. Chỗ để chân thoải mái, không phải lo lắng bị kẹp bánh xe, giúp cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé ngồi vào ghế và cùng bé khám phá nhiều điều mớ lạ và độc đáo trong cuộc sống.


    Cho bé đi bơi

    Học bơi và biết bơi sớm giúp bé tự bảo vệ được bản thân, giảm thiểu nguy cơ nguy hiểm khi đi chơi ở gần ao hồ, hay khi bố mẹ lơ đễnh sao nhãng. Giúp phụ huynh yên tâm 1 phần khủng hoảng cho con, và các bé cũng tự tin về khả năng tự lập của mình. Hơn nữa khi học bơi còn giúp bé nhanh nhẹn, xử trí tình huống tốt và khéo léo trong cuộc sống...

    Để bé yêu thích môn bơi lội và dễ dàng hơn trong việc cử động dưới nước, ba mẹ nên lựa chọn cho bé những bộ đồ bơi vừa vặn, những chiếc phao bơi an ninh, kính bơi bảo vệ đôi mắt... để bé luôn được đảm bảo an toàn khi ở dưới nước.


    Khi bé tới trường

    Thật tuyệt vời khi các bé khôn lớn và bắt đầu đến trường, chắc hẳn bây giờ các bố các mẹ sẽ dành nhiều thời gian chuẩn bị những món đồ cần thiết nhất cho con mình và một chiếc ba lô sẽ luôn là hành trang không thể thiếu.

    Với chiếc cặp, túi, balo cho em bé vừa xinh xắn đáng yêu là sản phẩm rất thuận lợi khi cho bé đi ra phía bên ngoài, tới trường, đi chơi... Sản phẩm đa dạng về Màu sắc và kiểu đáng cân xứng với giai đoạn và giới tính của bé.

    [VIDEO][/VIDEO]

    Trên đây là thời kì rất quan trọng và cần thiết cho bé mà chúng ta cần phải hiểu rõ để có kiến thức giúp bé luôn khỏe mạnh và thông minh nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này